18. Quan sát

85 2 0
                                    

Một tháng sau.

Hôm nay là ngày cuối cùng của kỳ thi, khoảng thời gian này sinh viên của của trường X điều vào trạng thái thi cử Vân Tiêu cũng không ngoại lệ.

Hắn vui vẻ trở về nhà sảng khoái đánh một giấc tới chiều sau đó lại đến phòng tập gần nhà, loay hoay thì trời cũng tối mặt trăng đã ở tuốt trên cao.

Tẩy rửa ăn uống xong hắn định gọi cho Tú Văn nhưng lại cười xấu xa bật máy tính lên thông qua camera xem cậu đang làm gì, hắn cũng có chút trông mong sẽ được thấy bộ dáng tao lãng của cậu ta.

Hình ảnh hiện lên ở bếp.

Tú Văn đang xào đồ ăn trong rất ngon, cậu cẩn thận đổ nó ra dĩa cho thêm ít tiêu rồi bưng đến cho hai người đàn ông ngồi ở bàn.

Là Trương Hổ và Trần Hào.

Không thấy Chu Tuấn đâu, có lẽ hôm nay hắn có việc.

" Tiểu Tú Văn a hôm nay chúng ta đến chúc mừng ngươi hoàn thành kỳ thi "

" Haha....hơn một tháng không được sờ hình như chỗ này lại to ra rồi "

Trần Hào dâm đãng sờ bóp mông của Tú Văn khiến cậu ngại ngùng đỏ mặt.

" Ngươi xem a Trương ca cái eo này sao lại càng ngày càng nhỏ còn có làn da này....chậc chậc đúng là trời sinh tao hoá "

" Ừm.. "

" Ăn thôi đừng nói nữa "

Trương ca khàn khàn giọng nói, ba người liền động đứa xử lí bàn ăn.

Sau khi ăn xong bọn họ hình như lại lôi kéo Tú Văn vào nhà tắm do hôm đó không đủ camera nên không đặt ở nhà tắm không ngờ lại để mất bao nhiêu đoạn quan trọng khiến Vân tiêu hối hận không thôi.

Lúc Tú Văn xuất hiện trong phòng ngủ thì gương mặt cậu ta đã ửng hồng, cơ thể có vài dấu hồng hồng đỏ đỏ.

Trần Hào và Trương ca điều quấn khăn tắm đi ở sau, cách một lớp khăn dày vẫn không thể che lấp đi hai đại dương vật thô to đưng có xu hướng bạo khởi kia.

Trần Hào lắc lắc thân thể cường tráng khiến đại điểu đung đưa qua lại cạ cạ vào khăn tắm trongg hết sức dâm đãng.

Hắn cởi phăng khăn tấm làm đại điểu bật ra như một cái lò xo kế bên Trương ca cũng không kém đại điểu hùng dũng thô tráng giương nanh múa vuốt như muốn nói cho người khác biết chủ nhân của nó là một cường 1 mãnh nam.

Cả hai mãnh nam cùng ngồi dựa vào thành giường dùng tay tuốt lên xuống dương vật đang cương cứng.

Tú Văn nuốt nuốt nước miếng bò lại đại điểu của Trương ca cậu dùng kỹ thuật khẩu giao đã được rèn luyện của mình làm Trương ca có chút cong lưng cứng ngắc trong nháy mắt vì sảng.

[H] Thợ Săn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ