9. Phát hiện của Vân Tiêu

125 6 0
                                    

Không thể tin được Lý Bân bỉ khí kiêu ngạo mãnh 1 bây giờ lại rơi vào hoàn cảnh này, hắn không phải là 1 sao? lại để cho Vương Mãnh thao như vậy? vô số câu hỏi được đặt ra.

Nếu để cho nhóm tao 0 thấy được cảnh này chắc sẽ khóc thét mất, Lý Bân mãnh 1 thao qua không biết bao nhiêu người. Ở trên giường hung mãnh như một con dã thú bây giờ lại sắp sửa bị người khác thao.

Chết tiệt, Lý Bân là người hắn nhắm tới đã lâu đang tìm dịp để khai bao Lý Bân nhưng lại bị tên khốn Vương Mãnh này giành trước một bước, Vân Tiêu tức giận nghĩ.

Vân Tiêu mở điện thoại ra bắt đầu quay lại cảnh này.

Diễn biến tiếp theo chính là Lý Bân nài nỉ cầu xin.

" Không được, ta là số 1 là cường công sao có thể bị ngươi thao"

Vương Mãnh dùng sức đè Lý Bân lại không cho hắn chạy thoát.

" Haha đến nước này ngươi vẫn nghỉ ta sẽ buông tha cho ngươi sao Lý Bân"

Nói rồi Vương Mãnh phụt một bãi nước bọt vào dương vật của hắn xoa xoa cho trơn rồi lại phun một bãi vào cúc hoa của Lý Bân.

" Không không ngươi không thể...ngươi không thể làm vậy ta là 1"

" Phập"

Vương Mãnh ưỡn thắt lưng thúc một cái quy đầu vào cúc huyệt của Lý Bân khiến hắn đau đớn la hét.

" AAAAAAAAA..."

Lý Bân phát ra tiếng kêu tê tâm liệt phế, hắn điên cuồng la hét vùng vẫy cơ thể.

" A A A đau quá...đau...a ngươi mau rút ra"

" Khốn nạn...aa.a.a súc sinh"

" Aa khốn kiếp....lão tử nhất định không cha cho ngươi aa.a..."

" Aaa mau rút ra....ta van xin ngươi.a..a.a"

" Tha cho ta.."

Hết la hét chửi bới lại cầu xin, Lý Bân chỉ mong thoát khỏi con quái vật đang tàn sát hắn.

Lý Bân cảm giác như cúc huyệt của mình đã bị xé rách, đau đớn khiến khuôn mặt hắn trắng bệt không còn một giọt máu.

Vương Mãnh chỉ đi vào một cái quy đầu đã khiên hắn đau muốn chết đi sống lại rên rỉ không ngừng.

Vương Mãnh từng khai bao qua nhiều số 1 nên biết lúc này Lý Bân rất đau đớn nhưng càng đau hắn càng thích thú, Vương Mãnh nhổ thêm vài bãi nước bọt vào cúc huyệt của Lý Bân giúp cúc hoa của hắn trơn tru thuận lợi hơn, rồi lại dùng sức đẩy nguyên cây đại dương vật vào khiến Lý Bân gào thét dữ dội hơn.

" A A A!! dừng lại..aaa...đau quá...rách mất...xxin..ng...ngươi..a.a"

Lần này là nguyên một cây đại dương vật hoàn toàn đi vào, Lý Bân thống khổ đau đớn như chịu cực hình, hắn cảm thấy như bị một cây sắt nung xỏ xuyên qua cơ thể, cúc hoa bị xé rách đến mức chảy máu làm hắn như muốn chết đi, hắn bắt đầu vùng vẫy mãnh liệt muốn đẩy con quái thú đang càn quấy trong cúc hoa hắn ra ngoài.

[H] Thợ Săn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ