Tú Văn đã chìm đắm vào dục vọng của chính bản thân rồi cậu ta đã quên mất lúc nãy mình đã kháng cự ra sao, bây giờ chỉ muốn nuốt hết món ngon trước mắt này và tận hưởng đại côn đang ra vào thành ruột phía sau.
Trương Hổ quả thật là một đại mãnh 1 thao nãy giờ Tú Văn bắn ba lần rồi nhưng hắn vẫn còn hùng hục mãnh thao chưa có dấu hiệu sắp ra.
" Nằm ngửa ra !"
Trương Hổ lạnh lùng kêu cậu nhóc nằm ngửa người banh hai chân ra rồi từ từ đút đại điểu vào.
" Aaaa....sảng a...Trương ca...ô...Trương ca mau thao chết ta "
" Dùng sức...aa...đúng vậy...sảng a "
" Tiện nhân lúc nãy còn giả bộ không cần giờ nhìn ngươi có khác gì chó hoang không "
Trên kia Trần Hào và Chu Tuấn đang lăn thành một cục sờ nắn hôn hít nhau vang lên tiếng chùn chụt.
Chu Tuấn ngồi xổm lên mặt Tú Văn đưa cúc hoa hắn đè lên miệng cậu.
" Mau liếm giúp Chu ba ba "
" Ân...ưm "
" A...."
Chu Tuấn cảm giác hậu huyệt phía sau được một cái lưỡi nóng ấm ma sát làm hắn sảng kêu thành tiếng.
" Chu Tuấn a ngươi cũng phát tao à haha "
" Hừ..ngươi còn nói điều không phải tại ngươi "
" Hừmmm....Aaa phọt phọt..."
" Hộc...hộc "
Trương Hổ mình đầy mồ hôi thở hồng hộc phía sau bắn tinh liên tiếp vào cúc huyệt đáng thương của Tú Văn.
" Hô.ô..ô...sảng a..không tệ ngươi đúng là báu vật a tiểu cháu trai "
Trương Hổ đứng dậy rút đại hắc long của hắn ra khỏi mật huyệt ấm áp, hắn dùng tay lắc lắc còn rơi vãi vài giọt tinh dịch bắn ra khắp nơi.
" Trương ca quả là mãnh hổ a...ngươi xem tiện bức đã bị thao thành dáng vẻ gì rồi này haha"
" Chỉ cần bị đại điểu của ta thao tiên nữ còn trở thành kỹ nữ huống hồ gì Tú tiện bức "
Trương Hổ nói rồi quay lưng đi vào phòng tắm tẩy rửa một thân hãn vị.
" Tới ta "
Chu Tuấn đứng dậy tuy hơi luyến tiếc cảm giác được liếm cúc hoa nhưng hắn càng mong chờ được thao tiện bức đnag nằm ở đây hơn.
Chu Tuấn vác chân Tú Văn lên vai rồi cho dương vật vào, bởi vì vừa bị đại dương vật của Trương Hổ thao nên miệng huyệt không còn khó khăn để đi vào nữa, chỉ một cái đẩy cả căn đại điểu điều lọt thỏm vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Thợ Săn
Teen FictionTác giả: Arata26 Con mồi và thợ săn, liệu con mồi có phải thực sự là con mồi và kẻ đi săn có phải luôn là kẻ đi săn?