12 giờ đêm, trong căn phòng tối đen như mực chỉ có thứ phát sáng duy nhất đó là chiếc máy tính đang phát cảnh nóng của 2 thằng con trai đang làm tình kịch liệt.
Âm thanh "phạch phạch phạch" và tiếng rên rỉ " ư a" sung sướng, tiếng gầm gừ lên xuống hợp lại khiến người khác phải đỏ mặt tía tai khi nghe đến đang vang vọng khắp căn phòng. Trước máy tính là một tên thanh niên đang ở trần, quần tụt đến gối vừa hút thuốc vừa tuốt lươn.
Hắn là Vân Tiêu, 22 tuổi đang là sinh viên của trường X. Vân Tiêu có một mái tóc cắt ngắn hợp khuôn mặt góc cạnh tuấn lãng, mắt sáng mày kiếm, cao 1m85 toàn thân rắn chắc phủ 1 lớp cơ bắp no đủ khiến cho bất kì ai thấy hắn cũng phải nhìn si mê.
Dáng người uy mãnh khiến bao nhiêu nữ sinh phải mê mẩn ao ước được hắn thao tao huyệt của các nàng, nhưng trớ trêu thay tuy hắn có thể thao nữ nhân nhưng hắn lại càng thích nam nhân hơn đặc biệt là những nam nhân cường tráng cơ bắp.
Vân Tiêu là thuần 1, trong vòng gay này hắn thao qua vô số tao 0. Điều làm các tao 0 sống chết cầu thao là vì hắn sỡ hữu một cây đại điểu 21cm ngang 5cm, thô to gân guốc cộng thêm đầu khấc đỏ tươi nhìn tổng thể trông như một con quái vật thật sự, cùng với kĩ thuật điêu luyện trên giường, luôn như máy đóng cọc thao sảng không biết bao nhiêu tao 0 nên hắn luôn được săn đón.
Bất quá lúc này hắn cũng chỉ có thể tự tuốt lươn mà thôi vì tiểu 0 hôm nay hắn hẹn làm một pháo bởi vì có việc mà không thể đến làm hắn leo cây.
" A...aaa nga sảng khoái....aa ân"
Từng tiếng rên rỉ khắp căn phòng, cơ thể Vân Tiêu đổ đầy mồ hôi, từ trán đến cổ đến nách rồi trượt dài xuống cơ ngực cơ bụng....cả người hắn ướt sũng mồ hôi, bỗng nhiên
"Phụt..phụt phụt..." có tận 7 8 dòng tinh trùng được bắn ra, có rơi lên nệm lên gối thậm chí còn bắn ướt cả máy tính. Cả căn phòng lúc này toàn là mùi vị giống đực, Vân Tiêu cầm lấy quần lót lau tinh hoa của mình, vừa lau vừa thấp giọng mắng.
" aa thích...sảng chết ta...a"
" Mẹ kiếp, lần sau khóc lóc van xin chổng mông lên lão tử cũng sẽ không thao ngươi"
Lúc này đã hơn 2 giờ, Vân Tiêu thoải mái bắn tinh xong liền vào WC tắm rửa sạch sẽ sau đó liền lăn ra ngủ.
Hôm sau...
Arata26: Không biết mình ghi nhiều từ hán việt quá mn có đọc được không nữa, mà thôi kệ đọc thì đọc không đọc thì đọc hihi. Lần đầu viết truyện mới hơn 400 từ mà mình đuối quá, mọi người ủng hộ mình thì follow và bình chọn cho mình nha nha :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Thợ Săn
Fiksi RemajaTác giả: Arata26 Con mồi và thợ săn, liệu con mồi có phải thực sự là con mồi và kẻ đi săn có phải luôn là kẻ đi săn?