15. Bảo an và tây trang

88 5 0
                                    

Ba người ngồi vào sofa ở phòng khách, gác chân lên bàn bắt đầu xem tv.

Bây giờ vào phòng khách nhờ có ánh đèn chiếu sáng hơn nên Vân Tiêu thấy rõ diện mạo của ba người này.

Tên đầu tiên là Trương Hổ lớn con vạm vỡ nhất ước chừng phải 1m92, lưng hùm vai gấu khuôn mặt chữ điền có vài vết sẹo trên mặt, có râu quai nón nhìn rất bỉ khí hung ác tầm 30 tuổi, dáng người cao lớn làn da ngăm đen cơ bắp nổi lên như muốn xé toạt lớp áo đồng phục bảo an.

Hắn làm bảo an ở đây đã hơn 5 năm, chưa lập gia đình là mãnh 1 thao qua vô số các tiểu 0 nhỏ nhắn thanh tú nên khi thấy Tú Van hắn đã nổi lòng tà dâm muốn bôi nhọ cậu.

Tên bảo an còn lại là Trần Hào 28 tuổi, khuôn mặt bình thường nam tính mạnh mẽ , tuy không cao bằng Trương Hổ nhưng cũng phải có 1m85 ~ 1m86 làn da cũng ngăm đen do phải tuần tra bảo vệ suốt ngày, hắn là gay nhưng đã có gia đình và một đứa con để che mắt thiên hạ, Trần Hào là 1 hắn thích thao người khác trong đau đớn, thích tư thế tđoàn tàu.

Trần Hào cũng làm bảo an ở đây hơn 4 năm, hắn và Trương Hổ thường xuyên rượu chè bài bạc với nhau, cả hai thân như huynh đệ cả mái tóc cũng để đầu đinh có vài vạch đường tóc y như nhau. Cả hai cùng nhau làm chuyện xấu đếm không xuể.

Cuối cùng là tên tây trang giày da là Chu Tuấn người này ngũ quan đoan chính khuôn mặt đẹp trai soái khí, thân cao cỡ Trần Hào là 1m85 toàn thân cơ bắp rắn chắc cuồn cuồn không kém hai người kia, làn da trắng khoẻ khoắn do tính chất công việc ngồi ở văn phòng. Hắn có quen một người bạn gái để không bị người khác dị nghị.

Chu Tuấn lúc đầu là thuần 1 nhưng lần đó say xỉn đang thao tiểu 0 trong hẻm vắng thì bị Trần Hào thao. Tuy rất căm hận Trần Hào nhưng từ đó hắn lại yêu thích cảm giác vừa thao và vừa bị thao. có thể nói hắn là 0,8 bởi chỉ hắn chỉ thích thao người khác và chỉ bị hai người là Trương Hổ và Trần Hào thao.

Ba người quay đầu qua thấy Tú Văn đang bưng trà róc nước ra đưa cho bọn họ.

" Ngươi ngốc à, không có gì ăn sao lại chỉ đem thứ này ra "

Chu Tuấn liếc hắn nói.

" Vâng vâng "

Tú Văn vâng dạ không dám cãi lại đi về bếp lấy thêm thức ăn bưng ra.

" Tiểu tao bức vết thương thế nào rồi, có nhớ bọn ta không haha "

Trần Hào khinh khỉnh cười nói.

" Ân..không sao ta đã khoẻ...cảm..cảm ơn "

Tú Văn lắp ba lắp bắp trả lời.

" Bốp!"

Chu Tuấn cho cậu một cái tát.

" Khoẻ rồi không lại đây hầu hạ bọn ông "

Trương Hổ hung ác gọi Tú Văn lại.

[H] Thợ Săn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ