21. Mãnh nam bị thao

192 2 2
                                    

Đúng lúc này cửa mở.

Một thanh niên cao to mặc đồ thể thao bước vào, hắn nhìn mọi thứ xung quanh.

Căn phòng lúc này bừa bộn quần áo, nón, vớ, thắt lưng và quần lót khắp nơi, Tú Văn đã tỉnh lại tuy nhiên hai mắt vẫn còn mê man khuôn mặt ửng đỏ, Chu Tuấn nằm một bên toàn thân tinh dịch bao phủ, Trần Hào cả mặt đỏ chót nằm vô lực một bên còn Trương Hổ thoả mãn đang nằm vuốt ve Trần Hào.

Vân Tiêu biết tác dụng cũng thuốc hết rồi thì cả người sẽ thoát lực không còn cử động cơ thể được nữa, tuỳ theo thể trạng mà kéo dài thời gian thoát lực.

Như Tú Văn yếu đuối trực tiếp ngất xỉu, còn ba gã đàn ông kia thì có Trương ca vẫn còn tỉnh táo nhưng hắn cũng đang dần suy yếu vô lực.

Trương ca giương mắt nhìn người tới, tuy là rất đẹp trai cao to hợp gu ăn uống của hắn nhưng hôm nay hắn đã làm quá đủ rồi.

" Ngươi là Vân Tiêu bằng hữu của Tú Văn ? "

" Phải a Trương ca hôm nay ta đến đây để ngươi khai bao "

Vân Tiêu cười tủm tỉm nhìn Trương ca đang thở dồn dập, cơ ngực to lớn múi bụng như điêu khắc.

" Hôm khác đi, lão tử hôm nay làm đủ rồi "

" Nhưng ta muốn đại điểu của Trương ca khai bao a "

" Được, nếu ngươi đã muốn thì lại đây "

Trương ca nuốt nuốt nước miệng nhìn cậu thanh niên đẹp trai cao to này.

Vân Tiêu cởi hết quần áo đi về phía hắn, nhìn căn đại điểu kia hắn quyết định sẽ ra chút vốn để có thể chinh phục được mãnh 1 cao tráng này.

" Ân...ngươi là 1 sao? Còn biết hút điểu "

Trương Hổ sung sướng nhắm mắt lại ngã đầu về sau cho hắn ngậm điểu, cái lưỡi điêu luyện hết hút lại liếm đôi khi lại dùng răng cọ cọ đầu khấc khiến hắn giật bắn người lên.

" Hừ hừ "

Hồng hộc.

" Aaaa...lão tử bắn "

Trương Hổ gầm lên ưỡn người bắn hết vào miệng Vân Tiêu, tinh dịch tanh nồng chảy từng dòng còn rơi ra khỏi miệng hắn.

Trương Hổ nằm im đó chờ đợi khoái cảm tiếp theo, hôm nay hắn thật là hồng phúc tề thiên được khai bao hai mãnh nam hahaha.

" Được rồi Trương ca chúng ta đi vào phòng thôi ta bị khai bao rất ngại bị người khác nhìn thấy "

" Hừ như đàn bà còn ngượng ngùng "

Trương Hổ và Vân Tiêu cùng đi vào phòng, hắn nằm trên giường còn Vân Tiêu xé cái áo định cột tay hắn vào thành giường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[H] Thợ Săn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ