" Trương ca Trần ca Chu ca mời vào nhà "
Tú Văn tươi cười chào đón ba nguòi đàn ông đứng trước cửa vào nhà mình.
" Hôm nay ngươi lại thiếu đàn ông thao phải không sao lại nhớ đến chúng ta chẳng phải ngày thường ngươi rất sợ bọn ta hay sao "
Chu Tuấn nhìn cậu nói vài câu châm chọc.
" Ân...ta có chút...chút "
" Chút gì? Mau nói cho lão tử nghe "
" Có chút nhớ hương vị của...các ngươi "
" Hahaha hai ngươi xem tiểu thiên thần khả ái giờ đã thành kỹ nữ rồi kìa "
" Hahaha "
" Ta..ta đi lấy trà bánh cho các ngươi "
Tú Văn cầm một gói bột trắng pha vào trong bình trà, cậu biết mỗi lần ba người đó đến đây điều khát nước phải uống thứ gì đó mới chịu được.
Bột trắng là Vân Tiêu dặn cậu bỏ vào đồ ăn thức uống cho bọn họ sau đó hắn sẽ lại đây thu thập.
" Tiểu kỹ nữ ngươi ngủ trong đó luôn rồi à ? "
" Ngươi muốn các gia gia của ngươi đợi đến khi nào hả "
Tú Văn nuốt nuốt nước miêng bưng trà bánh lên cho bọn họ mặc dù không biết bột trắng có tác dụng gì nhưng cậu biết đêm nay sẽ là một đêm gió tanh mưa máu.
"Nào, chúng ta uống trà ăn bánh thì không thể bạc đãi Tiểu Tú đúng không? "
" Cho hắn ăn kẹo, tới đây ta cho ngươi ăn kẹo "
Trương ca vỗ vỗ đũng quần bảo Tú Văn tới ăn " kẹo " của hắn.
Tú Văn bò lại đũng quần củ Trương ca, cậu nuốt nước miếng ừng ực nhìn đại điểu thô to sung huyết đang to dần trong quần Trương Hổ.
Cúi đầu hít một hơi đàn ông của đại điểu cậu cạp cạp nó, dù cschs một 2 lớp quần nhưng đại điểu vẫn nóng hổi như than.
" Aaa...hơ hơ...xítttt "
" Đúng là chó hoang...ngoan lắm "
Trần Hào bỗng bưng nhớ tới gì đó bèn hỏi.
" Này chúng ta kêu ngươi dẫn tên oắt kia lại đây ngươi có nghe không"
" A....Ưm...ưm "
Trương Hổ rút đại điểu ra cho cậu nói.
" Có...có a chút nữa hắn sẽ tới "
" Tốt, hôm nay ta sẽ cho hắn biết không nên đụng đến cho của lão tử "
" Uy...hôm nay thời tiết như thế nào sẽ nóng vậy "
" Đúng vậy...điều hoà nhà ngươi hỏng à sao lại nóng thế này "
Trần Hào và Chu Tuấn cả người điều khô nóng sung huyết cả khuôn mặt điều đỏ.
Tú Văn thấy vậy nghĩ thầm có lẽ là tác dụng của thuốc, tầm nhìn của cậu lại bị Trương Hổ kéo về đại điểu, hắn ghìm đầu cậu xuống ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Thợ Săn
Teen FictionTác giả: Arata26 Con mồi và thợ săn, liệu con mồi có phải thực sự là con mồi và kẻ đi săn có phải luôn là kẻ đi săn?