13. Cuối tuần

91 4 0
                                    

Sau một ngày được nghỉ ở nhà do bị "bệnh" thì Lý Bân đã khoẻ trở lại, tuy bên dưới vẫn còn hơi thốn và sưng nhưng vẫn tốt hơn là lần đầu tiên với Vương Mãnh.

Hắn ngay lập tức yêu cầu phải xoá đoạn hình ảnh đó ngay.

Vân Tiêu ngay trước mặt hắn xoá tất cả hình ảnh, để hắn yên tâm Vân Tiêu giao chiếc điện thoại đó cho hắn luôn.

Nhưng có câu thỏ khôn phải có ba hang, Vân Tiêu đã bí mật đặt camera quay lại tất cả sự tình hôm đó, từ lúc Lý Bân bước vào căn nhà này hắn đã bị theo dõi.

Cả hai người vẫn là anh em như cũ chỉ là mối quan hệ ở trên giường có chút thay đổi thôi. Vẫn cùng nhau xem bóng đá, boxing, thao tiểu 0....chỉ là đôi lúc Vân Tiêu sẽ đè luôn pháo hữu của mình, ừm...đó là chuyện nói sau.

Đang ngồi chơi game bỗng nhiên Vân Tiêu nghiêng đầu dựa lại gần Lý Bân hỏi.

" Thế nào? Hôm đó lão tử có làm ngươi thoải mái "

Lý Bân cắn răng phản bác nói.

" Kỹ thuật thật lạn còn không bằng ta, lần sau nên để ta làm 1 đi "

Nghe hắn phủ nhận công sức của mình Vân Tiêu chỉ cười khẽ.

" Thế ai rên rỉ cắn gối bị đại điểu của ta thao bắn đây? "

" Ngươi nói gì chứ! đó là sinh lý bình thường thôi "

Thật ra so với Vương Mãnh hung ác tàn nhẫn, hắn đã nhẹ nhàng hơn giúp cho Lý Bân cảm giác được bị thao cúc huyệt cũng là một loại khoái cảm.

" Hahaha tới nào "

Hai người lại lăn thành một đoàn.

——————————————————————————————

Cuối tuần Vân Tiêu hẹn Tú Văn và Lý Bân cùng nhau lại nhà hắn ăn uống giải trí sau một tuần căng thẳng.

Vân Tiêu ra mở cửa cho hai người vào nhà.

" Giới thiệu với ngươi đây là Tú Văn học cùng trường chúng ta "

" Chào Tú Văn anh là Lý Bân rất vui được biết em "

Tú Văn đỏ mặt khi thấy người đàn ông điển trai cao lớn trước mắt đang cười nhìn mình. Đỏ đỏ mặt cậu đáp lại.

" Em cũng rất vui khi biết anh, Lý ca "

Cùng nhau trò chuyện vui vẻ chỉ là phụ làm tình mới là chính.

Sau khi ăn uống thoả thê xong cả ba người điều cùng nhau tắm, Tú Văn nuốt nước ừng ực khi thấy hai đại điểu to lớn đang đung đưa dưới háng của hai vị soái ca.

" Thích thì nếm nó đi tiểu tao bức "

Chỉ chờ có vậy Tú Văn lập tức cầm lên đại điểu trái một căn phải một căn cậu ăn ngon lành như ăn kem vị dâu mà cậu thích nhất.

[H] Thợ Săn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ