Một tuần sau Vân Tiêu đến nhà Tú Văn thăm cậu, căn nhà hôm nay không còn vẻ ngăn nắp gọn gàng khi xưa mà lại bừa bộn nhiều nơi còn có dấu vết khả nghi.
Thấy hắn tới cậu xấu hổ cười cười, yếu ớt mời hắn vào nhà.
Thấy Vân Tiêu đang nhìn mình cậu liền kéo cổ áo cao lên để che bớt các dấu xanh xanh tím tím trên cổ mình.
Vân Tiêu đi lại kéo mạnh tay Tú Văn khiến cậu mất đà lảo đảo cơ thể phải khó khăn lắm mới đứng vững được, hắn gằn giọng hỏi.
" Đến giờ em vẫn còn muốn che giấu sao? Hả! "
" Không...không "
" Hay bọn hắn thao ngươi ra tao bức nên không muốn nói "
" Không....Vân ca ô ô ô...oaaa "
Tú Văn thấy không thể che đậy được bèn nói ra đàu đuôi.
Nguyên lai là Trương Hổ đã ngấp nghé thèm thuồng cậu từ lâu chỉ chờ có dịp liền sẽ ra tay, hôm đó cậu đi chơi với đám bạn cùng lớp về muộn trùng hợp gặp ba người Trương Hổ, Trần Hào, Chu Tuấn đang nhậu say thấy cậu liền kéo vào trong nhà bọn hắn cưỡng bức làm nhục cậu bắt cậu làm nô lẹ tình dục.
Quá sợ hãi sau khi thấy bọn họ ngủ say cậu liền trốn đi nhưng cơ thể đã quá mệt mỏi nên khi cửa nhà Vân Tiêu mở ra cậu đã ngất xỉu.
Sau khi tỉnh lại quay về nhà lại gặp ba người kia tiếp tục cho đến hôm nay.
" Hic..hic "
Vân Tiêu vuốt lưng an ủi cậu.
" Bọn khốn "
Tuy là rất tực giận nhưng Vân Tiêu hắn trong lòng lại sinh ra khoái cảm, hắn cảm thấy rất thú khi nhìn ba người kia làm tình hỗ động thao Tú Văn.
Đôi khi con người là vậy, một mặt luôn đứng về chính nghĩa mặt khác lại muốn hoà mình vào dục vọng vô biên.
Còn Tú Văn? Lúc đầu có lẽ cậu ta sợ hãi khi bị ba người đàn ông cao to cưỡng hiếp đánh đập nhưng cảm giác sung sướng mong muốn bị chà đạp đánh đập dần dần trỗi dậy trong cậu ta....có lẽ đó cũng là lý do cậu ta không muốn để cho Vân Tiêu biết chuyện này.
" Hôm nay chúng ta đi xem phim giúp em thư thả một chút "
Tú Văn đã ngưng khóc ngẩng đầu đáp.
" Vâng "
Chờ cậu chỉnh tề bước ra cả hai cùng đến một rạp chiếu phim gần đó, hôm nay bọn họ xem một suất phim tình cảm kể về nhân vật chính trải qua bao sóng gió cuối cùng tìm được tình yêu đích thực của mình.
Lúc vào cửa Vân Tiêu có thấy hai nam nhân cao to đi sau bọn họ trông có vẻ rất ái muội, hắn cũng không chú ý gì nhiều liền cùng Tú Van tìm chỗ ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Thợ Săn
Teen FictionTác giả: Arata26 Con mồi và thợ săn, liệu con mồi có phải thực sự là con mồi và kẻ đi săn có phải luôn là kẻ đi săn?