Kể từ ngày sinh nhật của Tú Văn cứ mỗi tuần điều đặn Vân Tiêu sẽ đến nhà Tú Văn thao cậu ta lên bờ xuống ruộng. Từ ban công, nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng khách....bất kì chỗ nào cả hai cũng có thể làm tình với nhau.
Tú Văn mỗi ngày điều tắm rửa sạch sẽ chờ đợi người đàn ông của mình đến, mỗi khi có Vân Tiêu đến nhà cậu sẽ ngoan ngoãn nghe lời Vân Tiêu không mặc quần áo đi lại trong nhà để thuận tiện cho việc làm tình của hắn.
-------------------------------------------------------------------------------------------
" Huýt! Huýt! Huýt! Trận đấu kết thúc"
Tiếng còi của lão sư vang lên liên tiếp báo hiệu trận đấu banh hôm nay đã kết thúc.
" Mãnh ca hôm nay nhờ có ngươi chúng ta mới thay đổi cục diện giành bàn thắng này a"
" Lúc nãy ngươi thật uy vũ a Mãnh ca "
Các đồng đội của Vương Mãnh nịnh nọt nói.
" Bóng vào lưới, em làm tốt lắm Vương Mãnh "
" Cứ đà này em sẽ toả sáng ở mùa giải giao lưu của sinh viên các trường"
Lão sư vỗ vố vai hắn khen không ngớt miệng.
Còn ở phía ngoài thì có các nữ sinh la hét vang trời.
" A A A đó là Vương Mãnh sao? thật đẹp trai a "
" Ước gì hắn có thể làm lão công của ta a "
" Các ngươi có thấy cơ bắp cuồn cuộn kia không? còn có một khối u lên kia nữa a! nhất định là rất lớn đi ".
Người đang được vây quanh đó là Vương Mãnh đội trưởng đội bóng đá, chiều cao 1m90 dáng người cao lớn, lưng hùm vai gấu. Khuôn mặt chữ ngạnh lãng, khôi ngô tuấn tú sóng mũi cao thẳng, mày kiếm mắt sáng, lúc này Vương Mãnh đang mặc bộ đồ đá banh màu trắng, quần áo điều thấm mồ hôi kèm nhiều vết dơ do chạy nhảy vận động nhiều trên sân banh.
Sở hữu chiều cao khủng nên cả người hắn cao to nổi bật giữa đám đông, Vân Tiêu nhìn hắn một đầu hớt sát, mồ hôi từ trán chảy xuống cơ ngực nảy nở săn chắc, làn da ngăm đen do luôn đá banh dưới trời nắng, bên miệng lúc nào cũng nở nụ cười kiêu ngạo.
Nghe nói cha Vương Mãnh chính là cục trưởng cục cảnh sát, rất có tiếng nói ở thành phố này.
Gương mặt đẹp trai, vóc người cao lớn săn chắc điểu lại to, lại có gia thế bối cảnh sau lưng làm cho Vương Mãnh trở thành tình lang trong mắt bao nhiêu cô gái.
Nhưng Vân Tiêu lại biết Vương Mãnh chính là một số 1 một đại cường công, hắn thao không biết bao nhiêu người chỉ nghe các tiểu 0 sau khi bị hắn thao kể lại hắn có một đại dương vật thô to hung mãnh thao bọn họ sảng kêu không ngừng.
Vân Tiêu biết hắn còn có biệt danh là " Mãnh nam đại điểu ", chỉ cần hắn xuất hiện là có thể khiến bao nhiêu tao hoá quỳ xuống cầu thao, thậm chí ở những lần làm tình group có những số 1 không tin hắn lợi hại nên cho hắn thao...kết quả là điều bị thao kêu cha gọi mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Thợ Săn
Teen FictionTác giả: Arata26 Con mồi và thợ săn, liệu con mồi có phải thực sự là con mồi và kẻ đi săn có phải luôn là kẻ đi săn?