5. Thao lạn Tạ lão sư

144 4 0
                                    


Lúc này đồ ngủ của hai người đã xốc xếch không nỡ nhìn lộ ra lồng ngực tinh tráng ngạo ngễ săn chắc mà chỉ có thể thấy ở những người thường xuyên vận động.

Vân Tiêu bên dưới đã phình lên một bao bự,không thể kìm chế được nữa hắn nhanh chóng tham gia vào cuộc chiến của 2 con thú đang đang ở thời kì dộng dục.

" Quỳ xuống" Lý Bân ra lệnh

Tạ Lỗi bắt đầu bò xuống giường vừa quỳ vừa ngậm 2 đại dương vật, ánh mắt của hắn mê man, nước bọt chảy ra không ngừng, rơi xuống cả nền nhà.

"A aa..a chính là chỗ đó mau hút nó liếm nó đi..." Lý Bân thở gấp nói

" Nga..aaa ngô ngô ngô...ưm giỏi lắm còn biết dùng đầu lưỡi nữa"

" A a haha sảng khoái "

" Ô ...ngô ngô ân ...aa.a..a sâu nữa "

" Ưmmm ô ô ngô kh..không đ..được khôngg thở nổii a "

Tạ Lỗi bởi vì bị đại điểu của Vân Tiêu đâm quá sâu vào cuốn họng mà bị sặc, nước mắt nước mũi thi nhau chảy ra nhìn hắn thật thảm hại.

" Được rồi chó hoang mau lại đây ăn nó đi rồi lát nữa nó sẽ làm người sảng khoái lên thiên đường", Lý Bân lắc lắc dương vật nói.

Tạ Lỗi lại ngậm dương vật hắn tiếp tục.

" Ăn ngon sao? " Lý Bân hỏi.

" Ân...ăn rất ngon.."

" Vậy thì cho ngươi ăn mỗi ngày có được không haha "

Lý Bân mỉa mai vui vẻ nói.

Vân Tiêu nói " Thật đúng là một cái tao hoá, thèm ăn dương vật đến vậy sao?"

" Thật không thể ngờ rằng Tạ lão sư uy phong cường tráng lại chính là một chó hoang thèm khát dương vật muốn được ngậm dương vật muốn được đại kê ba thao lỗ đít "

Lý Bân cười khinh bỉ nói.

" Hôm đó ta ở nhà vệ sinh phát hiện hắn thế nhưng dùng dương vật giả tự thao chính mình"

" Aaa..."

Lý Bân rên lớn khi Tạ Lỗi liếm vào cặp trứng dái của hắn.

Vân Tiêu vòng ra sau lưng rồi cắn lên vai Tạ Lỗi sau đó vòng tay ra trước ngắt 2 đầu vú khiến Tạ Lỗi kêu lên đau đớn nhưng lại rất sướng đến run cả cơ thể to lớn.

" Aa..aaa ô ô...nhẹ chút...aaa sảng aaa" Tạ Lỗi rên rỉ.

" Aaa mau thao ta ...thao taa...aa.."

Cả 3 người bây giờ điều trần truồng, toàn thân đổ mồ hôi như từ dưới nước lên. Vân Tiêu chạy lại balo lấy gel bôi trơn và bao cao su lại.

[H] Thợ Săn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ