Zero's POV
"Gwapo sana, bingi lang."
The fck????
Napakurap siya nang lumapit si Joey sa kanya. May anino nang kapilyahan sa mga mata nito at sa di malamang dahilan ay kinabahan siya.
"Ze..."
"B-bakit?" He said bago napalunok lalo na nung paraanan nang daliri nito ang dibdib niya.
"Karga mo nga ako, tas lagay mo ako sa counter para di ako nakatingala sayo." She said kaya agad niya itong kinarga at pinaupo sa counter while he stand between her legs at ang kamay niya ay nasa magkabilang gilid nito.
To his surprise ay yumakap ang mga kamay ni Joey sa leeg niya bago siya hinila payakap. Then he hear little sob from her.
"Hey are you crying?" He ask bago ito tiningnan.
Napailing siya nang makitang umiiyak nga ito. "Whats wrong?"
"Naiiyak lang ako, nag propose ka tas wala namang singsing." She said na ikinasimangot niya.
"Seriously?"
Tumango ito bago dinilaan ang labi kaya napatingin siya sa labi nito.
"I'll buy you a ring, I'll buy you anything you need." He said habang nakatitig parin sa labi nito.
Agad niyang nahigit ang hininga nang basain ulit ni Joey ang labi nito bago nito iyon kinagat. Damm he wanna do that. He wanna wet her lips and bite it and suck it.
"Ze?"
"Hmm?"
"Ze?" Napilitan siyang tumingin sa mga mata nito para lang mapakurap nang makita ang wala nang luha nitong mata at napalitan na iyon nang kapilyahan. "Gusto mo nang halik?" She asked innocently that make him gasped some air.
Why this woman need to be a fcking tease?
"Pwede naman. Di naman ako nananampal pag hinalikan mo ako." She said bago inilapit ang mukha sa kanya.
Her eyes never left his kahit isang galaw nalang maglalapat na labi nila. That mischievous glint in her eyes is making him lose breath.
"Nganganga naba ako ze para diretso pasok dila mo sa bibig ko? Gusto ko yung malaswang halik ha? Yung sipsipan ng dil--."
He cut her off by slamming his lips to her that make her gasped kaya agad na naipasok niya ang dila sa labi nito. He hug her waist bago mas ilapat ang sarili dito.
And just like what his imagining awhile ago, he kissed, lick and suck joey's lips and tongue na ikinaungol nito. His been wanting to do it to her, damn and it feels good he was fcking turn on.
He let go of her lips to make her catch some air bago niya pinaraanan nang halik ang panga nito, tenga at leeg bago siya bumalik sa labi nang dalaga na handa nang makipag halikan sa kanya.
He moan when Joey did what he did to her, she lick and suck his lips and tongue habang nakahawak na sa buhok niya ang kamay nito.
He roam his hands all over her body until it landed to her breast. He don't easily forget so a smile appears on his lips nang maramdaman na mas bilog at may laman ito ngayon. Must be from her pregnancy.
Pregnancy!!!
Agad siyang napalayo dito at hingal na tumingin dito. Holy fck. He said nang maramdaman ang mabilis na tibok nang puso niya habang nakatitig sa dalagang mapungay ang matang nakatingin sa kanya. Why the fck she needs to look seductive?
"Mabaho ba hininga ko Ze? Amoy at lasang balot ba?" She asked na ikinakunot noo niya.
"What?"
Ngumuso ito bago nag crossarm. "Bigla kang lumayo eh. Turned on pa naman ako."
"Joey!!!!."
"Hahaha totoo naman." She said laughing bago ito sumeryoso. "Yes Zero. Magpapakasal ako sayo para sa bata."
"Joey."
"At para sa chukchakan."
"The fck????"
Tumawa ulit ito bago siya inabot at niyakap ang leeg niya kaya napayakap ang mga kamay niya sa bewang nito.
"Tawagan mo kaya ang doctor ko, tas tanong mo kung pwede tayo mag chukchakan."
"The hell Joey." He said pero tumawa lang ito at di siya hinayaang lumayo bagkos mas humigpit ang yakap nito.
"Sarap mong humalik Ze, nawet tuloy ako." Bulong nito na ikinapikit niya.
Putangina naman...
-----------####--------
Gabriel143