Chapter 25

1.2K 143 27
                                    

Zero's POV

"Babe." Tawag niya agad kay Joey nang makauwi siya at wala man lang sumalubong sa kanya sa may pintuan nang bahay.

He was used to her standing there waiting and smiling to her na tila ba excited itong makitang nakauwi na siya.

"Andito." Sigaw nito mula sa kusina. Naka apron ito habang nasa gilid naman nito ang dalawang maid na kinuha niya para may makasama si Joey sa bahay.

"Hey." He said bago lumapit dito at yumakap sa bewang nito tsaka ito dinampian nang halik sa labi. "How aas was your day?"

Ngumiti ito bago ibinigay ang spatula sa isa sa mga kasambahay nila bago nito binilinan kong anong gagawin sa niluluto tsaka siya hinila patungong sala.

Pinaupo siya nito sa sofa bago ito kumandong sa kanya na ikinangiti niya.

"Ok lang. Gusto ko sanang mag laba kaso todo pigil sila sa akin." Sabi nito kaya napatawa siya.

"Bored kana dito?" He asked before tucking in some hair strands to her ear. Bago humaplos ang kamay niya sa bewang nito.

"Medyo. Gusto kong mag trabaho Ze, di ako sanay na walang ginagawa. Tas diba parang abuso na to? Nasa bahay lang ako at pinapakain mo?"

Tumitig siya dito. "Buntis ka."

"Alam ko naman yon."

"At kailangan mong mag ingat. Di naman kita pipigilan mag trabaho eh, just wait till you give birth ok?" Sabi niya bago hinaplos ang mukha nito. "Ok baby?"

Ngumuso ito kaya napatawa siya bago niya dinampian nang halik ang labi nito.

He would surely say that a big change happen to them after their moments few weeks ago.

He can't help himself to be touchy to Joey, he loves to smell and cuddle her. And he loves to have sex with her.

For an uninexperience woman in this area, she surely know how to satisfy his needs. And he's so fcking contented. Di man gabi gabi dahil buntis ito pero di ito nahihiya na mangalabit pag naghahanap ito. And he love it.

He didn't know that, but he loves his woman to asked for it, not just wait for him to do it. And that is Joey.

"Alam ko ang ganyang titig Ze, kaw ha nanunusok na naman yang alaga mo." She said kaya napatawa siya bago hinawakan ang mukha nito bago ito hinalikan nang madiin sa labi.

"Samahan mo akong mag bihis?" He asked at agad itong tumango kaya magkahawak sila nang kamay na umakyat patungong kwarto nila.

Joey lay on the bed while he changed his clothes infront of her. Huhubarin na sana niya ang suot na pangbaba nang may makapa siya sa bulsa nito na ikinatigil niya ay ikinatingin sa dalaga.

At sa di malamang dahilan ay binalot nang kaba ang buo niyang pagkatao habang nakatitig sa nakangiti nitong mukha.

"Bakit Ze?" Tanong nito.

Huminga siya nang malalim bago naglakad palapit dito. He bend down and stare at her face.

"Love mo na ako Joey?"

Nagilan ito sa tanong niya bago kumurap kurap. He saw how her cheeks goes red bago nag iwas nang tingin.

"Baby? Love mo na ako?" He asked again bago dinampian nang masuyong halik ang labi nito.

"Kasi ako......."

Tumingin ito sa kanya at tila hinintay ang karugtong na sasabihin niya.

He snuggle in her neck and smell her and kiss her neck.

"Kasi ako, Oo."

----------####---------
Gabriel143

When Rain FallsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon