Zero's POV
"Fck baby ahhhh." He said bago hinawakan ang ulo ni Joey bago binayo nang marahan ang bewang.
Joey is on her knees and sucking him. For fck sake he was lost in fantasy land nang pumalibot ang mainit nitong bibig sa kahabaan niya.
Nasa kwarto na sila sa bahay niya. After the doctor said that enter-course is ok now ay agad na silang umuwi. What's the use if the two of them are excited to taste each other.
He just eat and make her cum a few moments ago and when he was about to fck her ay itinulak siya nito at ito naman ang nagpaligaya sa kanya.
Good lord his Joey is a wanton. A vixen that got release in her cage.
"Ahhhhhh." Ungol niya when she deep throat him before sucking the head of his c*ck.
"Baby. Fck, fck." He hissed nang maramdaman niya ang pamumuo nang organismo sa loob niya and before he explode ay hinila na niya patayo ang dalaga bago ito hinalikan nang mariin sa labi.
Without breaking the kiss ay hiniga niya ito sa kama making sure na hindi maipit ang tiyan nito.
He look at her at napangiti siya nang makita ang nag aapoy na pagnanasa sa itsura nito. And when he touch her pearl ay napakagat labi siya dahil basa na iyon. Handang handa na sa kanya.
"Turn around baby." He said.
"Ha?"
"Doggy style." He said at mukhang naintindihan nito iyon.
He stand on the edge of the bed and watch her go on her four.
Fck. He said nang makita ang pagkababae nito mula sa likuran.
Tila dumoble ang pagnanasang nararamdaman niya kaya lumapit na siya dito at tinudyo ang pagkababae nito nang pagkalalaki niya bago niya iyon dahan dahang pinasok.
"Ahhhhhh." Ungol nito.
And shet Joey's moan makes him wanna cum already. The sexiest moan he ever heard.
He grab her waist bago ibinaon ang alaga niya dito na umani nang ungol sa dalaga.
"Fck still so tight baby." He said bago gigil na nagsimulang bumayo.
"Ahhh, ahhh,ahh." Her moan is making him crazy kaya di niya maiwasang maging marahas sa pagbayo dito.
He made sure he was deep and Joey's p*ssy is sucking the hell of his c*ck.
He bend down and start licking her back and neck while pumping behind her. He touch her breast and pinch the nipples that earned a scream of pleasure from her.
Thrust after thrust after thrust before he heard a glorious scream from her and how her p*ssy tightening in his c*ck that make him lose control.
"Fck baby." He said bago mas bumayo mula sa likuran nito until he reach his orgasm.He pour all his seeds inside her at ayaw niya paring umalis sa loob nito kahit pa nalabasan na siya. For god sake he's still hard.
"You ok?" Hingal na tanong niya dito. He kissed her naked back and shoulder bago hinaplos ang katawan nito. "I wanna fck you more baby."
"Sandali." she said. "Peste uso pahinga Ze." She said kaya napatawa siya bago dahan dahang hinugot ang pagkalalaki dito na ikinaungol nilang dalawa.
When his out ay agad na humiga sa kama ang dalaga kaya pumatong siya dito. Patong na di mapipiga ang tiyan nito.
"Love mo na ako?" He asked while smiling.
Jesus her after sex glow is breathtaking. Ang pawisan nitong mukha na mamula mula pa.
Ngumuso ito bago tila nag isip.
"Malapit na." She said bago ngumiti nang pilya. "Pagpahingahin mo muna ako nang twenty minutes Ze tas cowgirl naman ako at baka after nun ma love na kita." She said kaya napahalakhak siya bago tumabi nang higa dito.
He then scoop her close to him and make her lay on one of his shoulder. Bago hinaplos ang tiyan nito.
"Diba masakit puson at tiyan mo?"
"Di naman. Pero mag sorry ka. Inalog mo bahay ni baby." She adorably said na ikinangiti niya bago siya humila nang kumot at ikinumot sa katawan nila.
"Sleep. Napagod ka. Kailangan niyo ni baby nang pahinga."he said bago halikan ang noo nito.
"Ze?"
"Hmm?"
Yumakap ito sa kanya bago siya tiningala. Namumungay na agad sa antok ang mga mata nito.
"Bakit?" Tanong niya.
Binasa nito ang labi nito bago pumikit at sumiksik sa bisig niya.
"Sarap mong bumayo. More pa mamaya ha." Mahina nitong sabi kaya napailing siya at di na sumagot.
It only took three minutes at tulog na ito.
He stares at her bago niya hinaplos ang pisngi nito.
"I --." Huminga siya nang malalim bago dinampi ang labi sa noo nito at humigpit ang yakap sa katawan nito.
He needs to be sure first before he voice it out.
He look on his side at nang makita ang cellphone ay pilit niya iyong inabot making sure not to let go of Joey and not to wake her up.
When he get his phone ay agad niyang tinawagan si Uno.
"Oh bakit?" Sagot nito na ikinailing niya.
"Fck you."
"Sorry not interested." Sagot nito na ikinailing niya. "What do you want? Nasa meeting ako fcker."
Huminga siya nang malalim bago sumulyap kay Joey. A smile appear in his lips bago nagsalita.
"Do me a favor Uno."
-----------####-------
Gabriel143