Chapter 21

1.6K 142 43
                                    

Joey's POV

"Ahhhhh." Ungol niya bago siya napakapit sa unan sa ulo niya.

"Zeeeee." Sabi niya nang sipsipin nito ang hiyas niya. Bawat dila, halik at sipsip niyo sa pagkababae niya ay damang dama niya. At binabaliw siya nun.

"You are so fcking responsive baby." Sabi nito bago nito pinatigas ang dila at inilabas pasok iyon sa bukana niya.

"Oh god!!!." Hingal na sabi niya at mukhang di pa ito na kuntento dahil sinabayan nito iyon nang pagsipsip na siyang dahilan nang pag oorganismo niya.

"Very tasty." Sabi ni Zero habang nililinis ang katas niya gamit ang bibig nito.

Hingal na pumikit siya pero agad siyang napadilat nang may dumampi sa labi niya. Nakita niya ang lalaki na masuyong nakangiti sa kanya.

"Masarap ba?" Tanong nito habang may bakas na kapilyohan ang mga mata.

"Meserep." Sabi niya na ikinatawa nito bago ito tumayo at kinarga siya patungong banyo.

He placed her sa bathtub ay pinuno iyon nang maligamgam na tubig bago siya hinubaran nang tuluyan at pinaupo.

Napakagat labi siya nang magsimula itong maghubad sa harap niya. And when her eyes goes down between his legs ay napalunok siya. Ang laking bakat.

"Wanna see it?" Tanong nito kaya napaangat ang tingin niya dito.

"Pwede?"

Jusko hindi niya alam kung asan na ang hiya niya pero mukhang naglayas na ito dahil kahit siya mismo di na alam ang mga lumalabas sa bibig niya.

Zero smiled bago ito tumabi sa kanya sa bathtub at sa gulat niya at pinatalikod siya nito at umupo ito sa likuran niya. Naka boxer parin ito pero ramdam niya ang bakat sa pwet niya.

Halos magdugo ang labi niya nang magsimulang humaplos ang kamay nito sa hubad niyang katawan, sa dibdib niya na ilang minuto nitong nilaro bago sa nag iinit niyang pagkababae.

"So the book is right. Pregnant woman are in their horniest moment." Sabi nito na di niya maintindihan dahil mas nakafocus ang atensiyon niya sa kamay nitong naglalaro sa hiyas niya.

Ikiniling niya ang ulo nang magsimula itong patakan nang halik ang leeg niya habang nilalaro nang daliri nito ang kuntil niya.

"Ahhhh." Ungol niya bago napahawak sa tuhod nito. "Zero lalabasan na naman ako."

"Just cum baby." He said and she did cum for the second time.

"Fck I can feel your p*ssy beating." Bulong nito bago siya hinalikan sa balikat. "I wanna fck you again Joey. But the baby comes first." He said bago nito hinaplos ang tiyan niya.

"Nanghihina ako." Sabi niya na ikinatawa nito.

"Wanna sleep? Go ahead. I'll take care of you after the bath." He said kaya tumango siya bago sumandal pa dito.

Gusto niyang ngumiti nang niyakap siya nito mula sa likuran habang ang kamay ay nilalaro ang tiyan niya.

Maybe the marriage is not bad at all. Ramdam niya ang pagmamahal ni Zero sa anak nila. Sana lang dumating ang panahon na may umusbong na pagmamahal sa pagitan nilang dalawa para mas masaya ang pamilya na bubuuin nila ni Zero.

"Ze?"

"Hmmm?"

"Love me and I will Love you a million times harder."

---------####---------
Gabriel143

When Rain FallsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon