Chapter 27

1.2K 139 37
                                    

Zero's POV

He was just staring at Joey for awhile now. They just finish making love and it was amazing. His baby is such a great lover.

Hindi niya inexpect ang ginawa nito pero ikinasiya nang buo niyang pagkatao ang walang kumpyansa nito na gawin yun para sa kanya.

In his sex life, no one ever did that to him. Give him a full show while he was just watching her giving herself pleasure. He was fcking turn on and for sure her seductive image will be implanted in his mind for the rest of his life.

After she cum ay humiga ito nang maayos sa kama bago siya pinalapit at inutusan na kainin ito. And who is he to decline such an offer? He made sure to make her cum again in his mouth bago niya pinasok ang kahabaan niya.

But Joey is such a temptress. Tinulak siya nito at ito mismo ang pumaibabaw sa kanya at gumalaw sa kanilang dalawa hanggang sa labasan sila pareho.

"I love you." Bulong niya dito bago ito masuyong hinalikan sa pisngi.

"Hmmm." Ungol nito bago nagsumiksik sa kanya. Tulog na tulog na ito siguro dahil sa pagod.

He grab the blanket at itinakip iyon sa hubad nilang katawan bago niya inabot ang cellphone at binasa ang email na padala nang secretary niya. Some business proposal na kailangan niyang basahin hanggang sa nakatulugan niya iyon.

Hindi niya alam kung ilang oras siyang nakatulog pero nagising nalang siya na wala na si Joey sa kama. He thought bumaba na ito pero ganun nalang ang pagtataka niya nang may madinig siyang hikbi sa loob nang banyo.

He immediately get up at halos patakbong nagtungo sa banyo only to see Joey na gulat na napatingin sa pinto. Basa ang mukha nito sa luha at namumula pa ang ilong at mga mata nito.

"What happen?" Agad na tanong niya bago ito nilapitan at tsineck ang buong katawan nito. "Baby what happen? May masakit ba sayo?"

Humikbi ito kaya mas lalo siyang nagtaka.

"Joey what happen?"

Di ito nagsalita bagkus ay sinimulan nitong hubarin ang suot nitong roba. At ganun nalang ang pagsinghap niya nang makita ang malaking pasa sa may tiyan nito, mga pasa sa may dibdib at ibabaw nang braso.

"B-baby? Ako ba ang may gawa nito?" He ask at ramdam niya ang ibayong kaba na bumabalot sa kanyang buong sistema.

Did he gone too far???

Umiling ito bago tumalikod at ganun nalang ang panlalaki nang mga mata niya na pati sa likod ay may pasa dun.

"Baby ano to? Wala to kanina." He said bago hinaplos ang likod nito tsaka ito hinarap sa kanya. "Joey ano to."

"Natatakot ako Ze,"

"Saan?" Frustrated niyang tanong.

Pero ganun nalang ang gulat niya nang may tumulong dugo sa ilong nito.

"Joey?" Takot niyang sabi bago agad na kumuha nang towel at pinahid iyon sa ilong nito. "Baby tell me. Anong nangyayari? May masakit ba sayo? We should go to the hospital." Mabilis niyang sabi.

His starting to get panic, but he froze and felt like his world just crashed when he hear what she said.

"Mamatay na ata ako Ze."

"W-what? Noo!!!" Sabi niya bago sa Nanginginig ay pinulot niya ang roba nito at isinuot ulit sa dalaga.

Ngumiti ito bago nangilid ang luha. "Bumalik ata leukemia ko. Tangina naman."

And with that word his heart literally stop.

---------####---------
Gabriel143

When Rain FallsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon