.4. Just for you | Chỉ vì anh

3.3K 409 39
                                    

"Choi Beom Gyu!" – Anh ấy quay qua nhìn cậu.

"Hay em nên gọi đúng là, Beom Gyu hyung?" – Tae Hyun nhếch mép cười hài lòng khi thấy anh. 

_____

Tính ra cũng đã một tuần trôi qua từ khi cậu gặp được Omega định mệnh của đời mình. Tae Hyun đã chờ người ấy rất lâu rồi. Dù là đứng đợi ở chỗ tủ để đồ hay chờ ở cổng trường, người ấy vẫn một mực không xuất hiện, giống như là đang trốn tránh cậu vậy.

Tae Hyun bắt đầu thấy mất kiên nhẫn, cậu không muốn tiếp tục trò chơi đuổi bắt, trốn tìm này nữa. Không thể ngờ được là soulmate cậu mong chờ cả đời để xuất hiện, lại là một đứa trẻ bướng bỉnh như vậy.

Thật lòng thì Tae Hyun chỉ muốn gặp cậu ấy... để nói chuyện thôi mà. Cậu muốn đích thân xin lỗi vì hôm đó đã hành xử lỗ mãn như vậy.

Hôm đó sau khi như phát điên lên, cậu đã về nhà và tìm hiểu sâu hơn về phản ứng khi gặp soulmate. Cuối cùng cậu cũng hiểu ra tại sao, Hyuka lại bảo cậu như một con người khác vậy, lần đầu đối diện với ấn mùi của soulmate, cậu không thể kiềm chế được.

Cho nên, cậu muốn có thể cùng với Omega đó ngồi xuống, nói chuyện, trao đổi kĩ hơn về vấn đề soulmate này.

Ôm cuốn sổ đã ghi chép chi chít nội dung cần phải nhớ, Tae Hyun ôm nó vào ngực. Cậu nhìn vào khoảng không vô định trước mắt, biết bao giờ mới có phép màu cho cậu gặp lại Omega kia đây.

Hôm nay cậu với Hyuka hẹn nhau ra quán cà phê để cùng làm bài tập, nhưng cậu thấy mình một chữ cũng không tập trung nổi. Trong đầu cậu chỉ lởn vởn mấy câu hỏi làm thế nào để không dọa Omega của cậu chạy mất, mà tại sao Omega của cậu lại phản ứng như vậy.

"Tae Hyunie, cậu sao vậy? Ra đây ngồi học mà cậu mơ màng hết nửa ngày rồi a. Bình thường toàn là cậu cứ mắng mình vì chỉ nghĩ đến gấu bông, mà sao nay tới cậu cũng không có tâm trí học vậy?"

Tae Hyun nằm bò lên bàn chán nản nhìn Hyuka.

"Tae Hyunie, cậu không bị ốm chứ."

"Không... mình nghĩ mình muốn khùng mất rồi, mình không thể ngừng nghĩ đến Omega ấy."

"Hay cậu nghỉ xíu đi, đừng học nữa được không? Chắc cậu ấy chẳng thích cậu đâu. Cậu đợi lâu như vậy mà người ta có bao giờ thèm xuất hiện đâu."

"Mình không hiểu nổi nữa, chúng mình là soulmate mà tại sao cậu ấy lại cư xử như vậy! Không phải soulmate được định nghĩa là những người không thể sống thiếu nhau, luôn ở bên nhau cả ngày hay sao? Còn cậu ấy thì chẳng giống như thế một tẹo nào, mình điên mất, mình không hiểu được nữa!"

Tae Hyun vò đầu bứt tai, cậu ghét khi mình không thể hiểu rõ vấn đề này.

"Biết vậy mà cậu cũng có làm được gì hơn đâu. Cậu ấy trốn kĩ tới mức một cọng tóc cũng tìm không ra, thì chứng tỏ là người ta không muốn dính dáng gì tới cậu rồi." – Huening Kai thở dài. – "Mình cũng muốn giúp cậu lắm, nhưng vấn đề này khó khăn hơn mình nghĩ rồi. Có điều, mình chắc chắn là lí do không hoàn toàn nằm ở cậu đâu. Trực giác của mình bảo cậu ấy đang che dấu một bí mật khác."

COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ