"Anh có nhìn thấy những vết ố trên áo không? Tất cả đều là máu, mồ hôi và nước mắt của Tae Hyun đấy!"
.....
"Beom Gyu... anh thơm quá..."
Hửm? Tae Hyun?
"Làm đi... Soulmate của em... Omega của em..."
"Anh là của em..."
Không! Tae Hyun! Em đang làm gì vậy!
TAE HYUN!
.
"TAE HYUN!"
Beom Gyu bật dậy hét lên. Mắt cậu mở trừng ra và đầu thì đau như búa bổ. Phải cố gắng lắm cậu mới có thể ngồi dậy một cách đàng hoàng.
"Xin chào, xem ra em có vẻ ổn rồi." – Một y tá Omega chủ động chào hỏi cậu.
Beom Gyu dụi dụi mắt nhìn xung quanh, cậu nhận ra ngay là mình đang ở trong cơ sở y tế của trường.
Bằng cách nào mà cậu lại ở đây được nhỉ? Điều cuối cùng Beom Gyu có thể nhớ là cậu đang ở trong nhà chòi đó với Tae Hyun...
"Có chuyện gì vậy ạ? Tại sao em lại nằm ở đây?" – Beom Gyu quay sang hỏi vị y tá.
"Tôi và một cậu Beta tìm thấy cậu bất tỉnh trong vòng tay của một Alpha ở chỗ nhà chòi. Chúng tôi đã tìm cách đưa cậu tới đây trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn." – Y tá tận tình trả lời cậu.
Trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn...? Vậy là mình vẫn còn nguyên vẹn...?
Beom Gyu lần tay ra phía sau cổ mình, cậu tìm xem xem có dấu vết sẹo nào không.
Nhưng không có gì cả. Cũng không có chỗ nào đau cả.
Beom Gyu tự đúc kết là bản thân cậu đã không bị đánh dấu, và bằng cách kì diệu nào đó, cậu đã an toàn nằm ở đây.
"Bởi vì cậu đã tỉnh lại rồi, nên chúng ta cần hoàn tất báo cáo về việc này lên giám hiệu trường." – Vị y tá nói rồi toan quay đi chỗ khác.
"Cô ơi chờ chút..." – Beom Gyu giật mình nói.
"Đừng lo, tôi đã báo với bạn cậu rồi, họ sẽ đến đây chăm sóc cậu sau khi lớp học kết thúc. Mà cũng sắp rồi đó." – Y tá nói câu cuối cùng chấn an cậu trước khi rời đi.
Khoan đã cô ơi... em muốn hỏi là Tae Hyun thế nào rồi cơ...
Cậu ấy đang ở đâu? Cậu ấy có ổn không? Hàng loạt câu hỏi liên tiếp hiện ra, nhưng Beom Gyu đành phải im lặng vì cô y tá đã ra ngoài mất rồi.
Beom Gyu chết tiệt! Mày là đồ ngu mà. Cậu ấy đã cố cắn mày đó! Đừng lo lắng cho cậu ấy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABO
RomanceHứa với anh, em sẽ khác // TaeGyu // ABO Au: EveNz (AO3) Trans: Len Armoa Rating: Sẽ chú thích trong truyện Couple: TaeGyu (Alpha Kang Tae Hyun / Omega Choi Beom Gyu), phụ YeonBin / BinJun (Beta) Tóm tắt ngắn: TaeGyu ù lì đến được với nhau là nhờ c...