.17. You're my Art | Tranh của lòng tôi

3.9K 327 50
                                    

"Em chưa từng nói dối anh. Anh như một bức tranh điểm thêm màu sắc cho cuộc sống của em vậy."

....

Đêm đó cậu và Beom Gyu cuối cùng đã thực sự thuộc về nhau.

Một vế cắn sâu hoắm hằn lên cổ của Beom Gyu.

"Anh ổn không? Muốn đi tắm không?" – Tae Hyun ân cần hỏi.

"Có chứ, nhưng mà lần này anh tự tắm được." – Beom Gyu ngồi dậy bước xuống giường mà đi vào nhà tắm.

"Aww. Mình nên làm vài vòng nữa đến khi anh đi không nổi mới thôi ha." – Tae Hyun lại nổi hứng ghẹo anh rồi.

"Im đi! Lấy giúp anh đồ nha, anh tắm đây." – Beom Gyu chạy vào nhà tắm, còn cạch một tiếng khóa trái cửa lại.


Gì chứ. Tắm chung đâu có gì sai đâu?


Tae Hyun đi mở tủ quần áo, tìm ra một bộ phù hợp với anh.

"Knock, knock. Beom Gyu, mở cửa ra nào, em mang quần áo cho anh nè." – Tae Hyun nói vọng từ ngoài vào trong.

"Cứ để đồ trên sàn đi! Lát anh ra lấy!"

Nghe thấy anh nói vậy, Tae Hyun có chút chạnh lòng nha. – "Bộ anh không còn tin em nữa hả?" – Đành đặt đồ dưới đất vậy.

"CHÍNH XÁC. ĐỂ ĐỒ ĐÓ RỒI ĐI ĐI!"

"Okay okay..."

Tae Hyun bĩu môi rồi ra tủ lấy cho mình bộ quần áo.

Trong lúc chờ Beom Gyu tắm xong, cậu ngồi trên ghế nhắn tin cho Hyuka.

Tae Hyun:

Hyuka! May cho cậu là Beom Gyu không giết mình vì kế hoạch này đó!

Hyuka:

Oh mình biết rằng nó sẽ thành công mà. Vui hem?

Tae Hyun:

Ờ thì có nhưng anh ấy đúng đáng sợ luôn! Mình còn tưởng là anh ấy giận mình luôn rồi cơ.

Hyuka:

Thấy chưa, mình là người bạn thông minh nhất, tốt nhất mà cậu có được đúng không?

Tae Hyun:

...Mình nghĩ là Beom Gyu cũng giận cậu luôn nếu phát hiện ra cậu dám lừa anh ấy.

Hyuka:

Ờ thì mai mình xinh lỗi, không sao đâu. À mà nè, cậu không gọi anh ấy là "hyung" nữa ha. Hai người có phải là có...

Tae Hyun:

Tụi mình chính thức là người yêu nha! Hôm qua anh ấy cho mình đánh dấu rồi.

Hyuka:

Ảnh đang ở nhà cậu?!

Tae Hyun:

COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ