Hai người kéo nhau ra một góc sau trường học, may còn chút thời gian vừa đủ cho họ nói chuyện.
"Nè có chuyện gì xảy ra giữa cậu với Beom Gyu hyung vậy? Mình tưởng hai người làm lành rồi cơ mà? Tại sao nhìn cậu với anh ấy lại xa cách thế?"
Hyuka hỏi luôn tuồn một đống câu đã nghĩ nãy giờ.
"Mình cũng không biết nữa. Hôm qua chúng mình còn vui vẻ, hôm nay anh ấy lại khác. Mình nghĩ là anh ấy thấy ngại vì chuyện tụi mình là một cặp đó." – Tae Hyun đem tâm tư mình ra nói cho cậu nghe.
"Hừm nếu mà như vậy... với tính khí cố chấp của anh ấy... thì chắc còn dài dài đó. Không được, tụi mình phải lập kế hoạch thôi." – Hyuka chống tay dưới cằm suy nghĩ.
"Kế hoạch gì cơ? Nói cho cậu biết là mình không làm mấy trò dở hơi đâu nha." – Dù cách nào hiệu quả thì Tae Hyun cũng phải nói trước để cảnh báo cho cậu ấy.
"Beom Gyu hyung chẳng phải rất giống một con cún nhỏ đáng yêu hay sao?" – Hyuka bâng quơ hỏi cậu.
Tae Hyun chợt nhớ lại những lúc ở bên nhau, anh ấy khi cười, rồi xù lông cáu với cậu đúng là có giống cún con thật... cún nhỏ của cậu...
Hyuka lém lỉnh nhìn qua cậu, rõ ràng là cậu ấy đang nghĩ gì mà.
Lắc lắc đầu tập trung lại, Tae Hyun hỏi lại Hyuka. – "Thì sao...?"
"Nah... mình tính hỏi cậu đang mơ màng gì vậy, mà thôi." – Hyuka bật cười.
"Cậu đã từng nghĩ, làm thế nào mà chúng ta có thể biến một chú cún nhỏ thành một chú gấu hoang dã chưa?" – Hyuka nói.
"Cái gì cơ?! Cậu nói gì vậy?" – Tae Hyun nghe mà không thấm được từ nào hết. Làm sao mà một người dịu dàng như anh có thể trở thành gấu dũng mãnh được chứ?
"Nghe mình nè, bộ cậu không tò mò lúc Beom Gyu hyung điên lên vì cậu thì sẽ như thế nào hả?" – Hyuka nhếch mép cười, đúng là cậu đi guốc trong lòng Tae Hyun mà.
"..."
Tae Hyun chọn cách yên lặng, cậu không muốn nói quá nhiều về vấn đề này.
"Im lặng coi như là đồng ý nha. Ngồi yên đó, nghe bạn thân thông minh nhất quả đất này nói cho cậu nghe kế hoạch thiên tài đây." – Hyuka nói như cậu đang đi lên nhận giải thật vậy.
"Okay..."
"Không được phép cắt ngang lời của người đang trình bày, rõ chưa?"
Ờ... Hyuka cậu có biết cậu đang lạ lắm không. Tae Hyun đảo mắt, thôi được rồi, để nghe xem là cậu ấy muốn nói gì đã.
"Beom Gyu hyung rõ ràng là đang né tránh cậu mà. Rõ ràng cả hai người đều thích nhau, cho nên mình sẽ bỏ qua mọi lí do tiêu cực khác." – Hyuka bắt đầu "bài thuyết trình".
BẠN ĐANG ĐỌC
COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABO
RomanceHứa với anh, em sẽ khác // TaeGyu // ABO Au: EveNz (AO3) Trans: Len Armoa Rating: Sẽ chú thích trong truyện Couple: TaeGyu (Alpha Kang Tae Hyun / Omega Choi Beom Gyu), phụ YeonBin / BinJun (Beta) Tóm tắt ngắn: TaeGyu ù lì đến được với nhau là nhờ c...