Tae Hyun nguyện hi sinh cơ thể này cho Beom Gyu.
.....
Bởi vì chuyện không may mắn tương tự đã xảy ra với Beom Gyu rất nhiều lần, nên cậu muốn ở bên cạnh anh mọi giây mọi phút có thể.
Tae Hyun mừng là Beom Gyu đồng ý để cậu đưa đón mỗi ngày. Cũng đã một tuần thêm hai ngày từ khi cậu gia nhập cùng anh vào các bữa trưa.
Bữa trưa trở nên khác lạ khi cả 5 người ăn cùng nhau. Họ đồng ý ăn tại nhà ăn phía nam, như vậy thì cả Tae Hyun lẫn Hyuka đều tiện đi ra ăn sau khi hết lớp.
Yeon Jun và Soo Bin lúc đầu có hơi giữ khoảng cách với Tae Hyun, nhưng nhờ Hyuka kế bên, họ bắt đầu gạt bỏ rào cản về ấn tượng bạo lực mà nói chuyện bình thường.
Vào thứ ba sau lớp, Tae Hyun qua lớp kiếm Beom Gyu như thường lệ, nhưng hôm đó không bình thường với Beom Gyu chút nào. Anh cứ mơ hồ nhìn đi đâu đó.
"Beom Gyu hyung, anh ổn chứ? Hôm nay anh nhìn bơ phờ lắm." – Tae Hyun ngó qua hỏi.
"Dạo này nhiều thứ dồn lại quá." – Anh ấy ngập ngừng. – "Nhiều thứ phải lo."
Dù đấy là chuyện gì thì Beom Gyu nhìn cũng rất là đầy khuất mắc. Tae Hyun muốn lại nói với anh là nếu cậu có thể giúp được, thì anh cứ nói ra đi, nhưng cậu không muốn bắt buộc anh.
"Okay. Nếu như anh muốn tâm sự, thì em luôn ở đây." – Tae Hyun nói.
Sau đó, Beom Gyu vẫn rất kì lạ khi không cho Tae Hyun đụng vào tóc anh ấy. Lí do cũng không chính đáng nữa.
Làm rối tóc anh ấy? Anh ấy có bao giờ quan tâm khi mình làm vậy mấy lần trước không. Nhất định là có chuyện gì đấy rồi.
Cậu giả vờ như không biết chuyện gì đang xảy ra và tỏ ra như bình thường.
Thay vì đó, cậu để anh đụng lại tóc mình rồi đi dảo bước về nhà trong im lặng.
.
Ngày hôm sau, TaeHyun ngồi chờ chuông reng đi ăn trưa để chạy ngay qua tìm Beom Gyu nhanh nhất có thể.
"3...2...1..." – RENG!! – Chuông reo đúng như cậu dự định.
Nhanh tay vớ lấy ba lô đã sắp từ trước cậu không tốn nhiều thời gian để ra ngoài và chạy tới lớp Beom Gyu.
Bình thường thì Hyuka sẽ đợi cậu ngoài lớp. Nhưng từ khi cậu luôn qua đón Beom Gyu thì cậu ấy lựa cách đi thẳng ra nhà ăn phía nam tìm Yeon Jun và Soo Bin luôn.
Vừa tới lớp Beom Gyu thì cậu nhận ra ngay Ji Sung, bạn của Beom Gyu đang đứng ngoài lớp.
Tae Hyun vốn chẳng có lí do gì để nói chuyện với cậu ấy cả, nên cậu lướt qua tính vào tìm Beom Gyu thì Ji Sung chặn cậu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABO
Любовные романыHứa với anh, em sẽ khác // TaeGyu // ABO Au: EveNz (AO3) Trans: Len Armoa Rating: Sẽ chú thích trong truyện Couple: TaeGyu (Alpha Kang Tae Hyun / Omega Choi Beom Gyu), phụ YeonBin / BinJun (Beta) Tóm tắt ngắn: TaeGyu ù lì đến được với nhau là nhờ c...