Trust | Tin Tưởng

3K 384 54
                                    

Giống như mọi ngày, cậu lại đến trường sớm để me xem anh vào trường với chiếc áo đó.

May là Hyuka không phát hiện ra, không chắc cậu ấy sẽ nhìn cậu như tến biến thái chuyên đi rình mò người khác vậy.

Cậu đứng tại vị trí khuất người gần cửa như mọi lần.

Cậu lướt điện thoại giải trí. Cảm nhận được mùi cherry thoảng qua như dự đoán, có lẽ Beom Gyu sắp đến rồi.

Nhưng hôm nay có gì đó rất lạ. Mùi cherry trở nên rất kì cục...

Cậu còn ngạc nhiên hơn khi mà cậu phát hiện ra ấn mùi này còn phát ra từ bên trong trường học.

Ảnh đi ngang qua lúc nào mà cậu không biết vậy? Chắc chắn là anh ấy, mùi này không thể nhầm lẫn được.

Cậu lần theo dấu vết mùi đó. Đi qua hành lang dài dằng dặc, trước mắt cậu là vườn trường. Mùi cherry càng lúc càng nồng và tệ hơn khi cậu tiến gần.


Tại sao ảnh lại qua tới khu vườn hoang này vậy? Mà ai lại đi vào khu này chứ?


"Nếu mày không ngừng ngọ nguậy, tao sẽ phạt mày nặng hơn đấy." – Cậu nghe thấy một giọng ồm ồm.

Theo âm thanh ấy, cậu còn nghe được tiếng nức nở đan xen. Tim cậu như muốn nhảy ra ngoài khi cậu tiến gần hơn để thấy được mọi thứ.

Cảnh trước mắt cậu giống như những gì cậu chỉ thấy trên bản tin vậy. Omega của cậu đang bị nhấn xuống nền đất bởi một Alpha khác.

Beom Gyu gần như trần trụi bên dưới hắn. Quần áo của vương vãi trên nền đất cùng với mấy món đồ khác. Không nhìn cũng biết, thằng Alpha kia đang làm chuyện đồi bại với anh ấy.


Thằng chó, sao mày dám động vào soulmate của tao!


Mắt cậu lằn lên ánh đỏ, cậu quăng hết đồ đạc xuống đất rồi xông lại xử cho hắn một bài học. Đứa nào dám động đến Omega bảo bối này, cậu giết hết.

Cậu giựt ngược hắn lại, khiến hắn tránh xa Beom Gyu trước khi đấm vào hắn một phát. Một tầng sương mù bủa vậy xung quanh cậu, cậu không để ý đến ai xung quanh nữa, trước mắt cậu chỉ còn khuôn mặt đê tiện của hắn, cùng với nắm đấm của mình.

Thề với trời là cậu không muốn dừng lại. Nếu có thể thì cậu muốn xé xác hắn ra từng mảnh cho chó ăn. Thằng khốn, dám động vào Omega của cậu.

"Tae Hyun! Ngừng lại đi! Em giết hắn mất!"

Cậu loáng thoáng nghe, nhưng cậu không còn tâm trí nào để ý được nữa. Cậu chỉ muốn trả thù cho Beom Gyu thôi.

Đột nhiên, cậu cảm thấy có ai đấy đang ôm lấy lưng mình, ráng kéo cậu ra khỏi cuộc chiến.

"Ngừng lại đi Tae Hyun à... Anh không muốn em phải chịu hậu quả..." – Anh vừa khóc vừa nói.

COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ