.16. Eyes on You | Để mắt

2.2K 258 7
                                    

"Cả đời này em chỉ muốn được ở bên anh mà thôi."

"Chứng minh lời em là thật lòng đi...Đừng bao giờ rời mắt khỏi anh."

.....

"À quên, Tae Hyunie và em phải đi đến hỏi ý kiến giáo sư về mấy buổi mà cậu ấy nghỉ ý. Tụi em đi trước nha! Bye hyung!" – Hyuka kéo Tae Hyun ra ngoài căn tin.

"OKAY! BYE!" – Yeon Jun nói lớn khiến Soo Bin ngồi bên muốn điếc cả tai...

"CHOI YEON JUN. NGƯNG MẤY TRÒ TRẺ CON CỦA ANH ĐI." – Soo Bin quay sang nhấn đầu Yeon Jun một cái.

Beom Gyu cũng quen với cảnh hai người đấu đá nhau suốt rồi, nhưng không phải với âm lượng như thế này, cậu điếc hết cả tai mất.

Màng nhĩ cũng muốn thủng mất thôi... Thôi chắc cậu cũng biến trước luôn trước khi bị lôi vào chuyện cãi vã của hai người họ.

Nghĩ là làm, Beom Gyu nhanh chóng tẩu thoát trong khi hai người họ vẫn còn đang bận cãi cọ qua lại với nhau.

Đi bộ về lớp một mình. Bỗng Beom Gyu thấy thiếu thiếu, thường sẽ có Tae Hyun đi cùng nữa cơ.

Tự dưng Beom Gyu nhớ về chuyện lúc nãy khi Tae Hyun qua đón mình, cậu ấy thực sự muốn nắm tay mình à...

Anh cảm thấy có gì đó khác khác sau khi hai người đã làm chuyện ấy.

Mỗi lần đụng vào cậu ấy, là anh lại nghĩ về chuyện ngày hôm đó, nó khiến cho người anh như có dòng điện chạy ngang qua vậy.

Anh sợ mình sẽ không kìm được mà ngượng đỏ cả người trước mắt mọi người mất.

Sau lớp học, Beom Gyu theo thói quen kiên nhẫn chờ Tae Hyun ngoài cổng trường.

Hôm nay Tae Hyun tan trễ nhỉ... Dựa lưng vào tường, cả người Beom Gyu đè sức lên đó, tay anh bấm bấm điện thoại.

"Beom Gyu hyung!"

Anh giật mình khi nghe tiếng quen thuộc gọi mình.

Tae Hyun  bước đến kế bên anh.

Vừa thấy cậu ấy là trong người anh muốn nổi bực tức rồi.

"Tae Hyun ah! Hôm nay em ra trễ đó. Bộ em bận gì hả?" – Beom Gyu vừa đi vừa bĩu môi phụng phịu kế bên.

"À ừ. Mấy nay em cũng hơi bận."

Nhìn thấy Tae Hyun xoa xoa tóc sau gáy, bỗng Beom Gyu quên hết mọi thứ. Sao anh không nhận ra là cậu đáng yêu như vậy ta.

"Có phải do bữa em nghỉ học không?" – Anh hỏi tiếp.

"Uhm. Em trễ bài nhiều hơn là em nghĩ. Beom Gyu hyung, sắp tới chắc em không qua đón anh đi ăn trưa được nữa đâu. Với cả em cũng phải ở lại thêm sau giờ học nữa, nên anh chịu khó tự đi về mấy hôm nha." – Tae Hyun vừa đi vừa nói.

"Hừm? Việc nhiều vậy hả? Em nói với anh là em dễ dàng theo kịp chương trình của cả tháng cơ mà?" – Beom Gyu cảm thấy có chút ngạc nhiên.

COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ