.15. Puppy to Bear | Cún con hóa Gấu

2.9K 285 36
                                    

"Cậu đã từng nghĩ, làm thế nào mà chúng ta có thể biến một chú cún nhỏ thành một chú gấu hoang dã chưa?" – Hyuka nói.

.....

"Anh đi trước đây! Bye Tae Hyun!"

"Bye Beom Gyu hyung! Về nhà thì nhắn cho em nha!"

Hai người vẫy tay tạm biệt nhau, hứa rằng mai sẽ gặp lại.

Bây giờ, cậu còn có việc quan trọng hơn cần phải làm.

Đi ra phía sô pha với lấy cái điện thoại.

Tae Hyun mở khóa nó bằng dấu vân tay, bấm vào số điện thoại đầu tiên trong danh bạ mà gọi một người.


RENG!!


"Hello Tae Hyunie!!"

Từ đầu dây bên kia hiện lên giọng nói lanh lảnh của Huening Kai.

"Cậu còn dám gọi tớ là 'Tae Hyunie' à. Cậu biết cậu vừa làm gì không."

Tae Hyun nói với giọng trầm xuống, cho cậu ấy biết là mình đang rất-chi-là-nghiêm-túc.

"Thôi mà, có gì đâu mà giận chứ."

"Ừ mai lên trường mình sẽ cho cậu thấy là mình đang cảm thấy như thế nào."

"Ahhh. Thôi mà. Đừng đánh mìnhhhh."

Hyuka hốt hoảng gào lên trong điện thoại.

"Ừ mình đâu có đánh cậu, mình để Alpha trong mình làm thay thôi à."

"MÌNH XIN NHỖI MÀAA!! CẬU CŨNG THÍCH 'QUÀ' MÀ ĐÚNG KHÔNG TAE HYUNIE~~?"

"... Beom Gyu hyung không phải một món quà, anh ấy là soulmate của mình."

"Rồi rồi, cậu nói sao thì là thế. À mà mai cậu đi học lại tức là cậu hết phát tình rồi đúng hemmm. Rõ ràng là cậu với Beom Gyu hyung vừa có thời gian vui vẻ quá rồi còn gì."

"Nè nè, ăn nói kiểu gì thế. Mà sao cậu thuyết phục được anh ấy qua đây vậy. Mình còn tưởng là anh ấy chọn cách né mặt mình luôn rồi."

"Mình nào có thuyết phục anh ấy đâu! Là anh ấy tự chạy đến tìm mình sau giờ học mà, anh ấy hỏi là cậu đang ở đâu đó."


Oh, ra là Beom Gyu chủ động tìm mình à?


"Anh ấy bảo là anh ấy cần nói chuyện với cậu. Sau đó mình bảo cậu đang tới kì, anh ấy vẫn muốn gặp cậu! Anh ấy lúc đó như muốn phát điên lên ý, y chang cậu luôn!"


Beom Gyu... cuối cùng anh cũng nhận ra là anh thích em nhiều như em thích anh à?


"Cho nên mình mới đành đưa địa chỉ của cậu cho anh ấy, mà mình cũng cảnh báo cậu còn gì!"

COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ