.13. Square one | Điểm xuất phát

2.6K 328 90
                                    

Cảm giác như họ quay lại điểm xuất phát vậy...

.....

Urghhh... Sao mình thấy đau toàn thân thế này...


"Tae Hyunie? Cậu tỉnh chưa?"


Hmm...? Gọi mình Tae Hyunie...? Hyuka à...?


Tae Hyun khó nhọc mở mắt và điều đầu tiên cậu nhìn thấy là khuôn mặt quen quen nào đó đang nhìn sát vào cậu. Tae Hyun giật mình ôm tim, hét lên một tiếng. 

"AHH! HYUKA! CẬU LÀM MÌNH SỢ ĐÓ!" 

Đầu Tae Hyun nhức lên một tiếng "đong" khi cậu bất ngờ thấy Hyuka dí sát vào mặt mình.  

"CÁI GÌ MÀ MÌNH KHIẾN CẬU SỢ?! CẬU MỚI LÀ NGƯỜI KHIẾN MÌNH LO MUỐN CHẾT NGUYÊN NGÀY HÔM QUA ĐÓ!" – Hyuka cũng chẳng chịu nhịn, cậu mắng ngược lại Tae Hyun.

"Hôm qua?" – Mặt Tae Hyun hiện rõ hai chữ bối rối khi nghe Hyuka nói.

"Thôi cậu cứ nằm nghỉ đi. Mình đi báo với bác sĩ là cậu tỉnh rồi." – Phẩy phẩy tay cho qua, Hyuka quay lưng đi ra ngoài. 

Hôm qua... đã có chuyện gì xảy ra vậy, sao cậu lại ở bệnh viện?

Ouch... chuyện gì vậy nè, toàn thân cứ đau ê ẩm...

Tae Hyun nhìn qua nhìn lại cơ thể mình, cậu thấy cánh tay trái của mình cuốn đầy băng gạc trắng xóa.


Em sẽ hi sinh thân mình vì anh, Beom Gyu.


Ahh... đúng rồi. Tại nhà chòi đó, cậu đã tự cắn chính mình mà...

"Tae Hyun-ssi, cậu cảm thấy thế nào rồi?" – Một vị bác sĩ đến hỏi thăm.

Tae Hyun không chắc đây là câu hỏi thông thường, hỏi tổng thể toàn thân cậu có chỗ nào không thoải mái không, hay là chỉ hỏi xem tay cậu đau đến mức nào nữa. Cậu ngó nghiêng nhìn xung quanh thì bác sĩ nói tiếp. 

"Xem ra cậu hồi phục cũng khá là tốt đó. À cậu còn là một Alpha nữa, cho nên cậu sẽ phục hồi nhanh thôi. Tôi sẽ kê thuốc giảm đau cho cậu, sau đó cậu phải tới đây hai tuần một lần để kiểm tra lại. Còn nữa, hàng ngày nhớ thay băng thường xuyên đấy." 

Bác sĩ dặn dò cậu cẩn thận từng bước một, chắc chắn là cậu đã nắm được thông tin rồi mới thôi.

"Vâng, em hiểu rồi." – Tae Hyun gật đầu.

"Vậy thì bạn em có thể theo tôi ra văn phòng hoàn tất thủ tục không?"

"À vâng, dạ." – Hyuka gật đầu đi theo bác sĩ. – "Tae Hyunie, mình đi rồi quay lại ngay, chờ mình đưa cậu về nhà nha!"

Hyuka cười rạng rỡ hơn bao giờ hết. Vậy mà sao nhìn cậu ấy cứ là lạ...?

Tae Hyun nhìn theo Hyuka đi cùng bác sĩ ra ngoài hoàn tất thủ tục bệnh viện, rồi mày vắt tay lên trán suy nghĩ về ngày hôm qua.  

COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ