.2. Mates | Bạn đời

4.7K 497 96
                                    

Tôi không ngờ là mình bị một Omega đẩy ra, cậu ấy chạy đi mất rồi.

Không... cậu đi đâu vậy? Quay lại đi...

___

"Bíp, bíp, bíp..."

Chuông đồng hồ reo lên.

Lại một ngày phải đến trường, lại một ngày bị bỏ phí. Tại sao trường không cho những học sinh thiên tài như cậu học online nhỉ? Đây là câu hỏi mà ngày nào cậu cũng tự hỏi chính mình mỗi khi thức dậy.

Cậu sống một mình trong một căn hộ nhỏ gần Đại học Q. Bởi vì từ bé cậu đã rất thông minh và tự lập, ba mẹ Beta của cậu đã đồng ý giúp cậu trả tiền nhà, để cậu có thể ra ngoài ở riêng. Mặc dù gia đình cậu cũng không phải dạng giàu có lắm, nhưng nhà cậu cũng chỉ có mỗi cậu thôi, nên mọi việc cũng ổn.

"Hyuka!"

"Tae Hyunie!!"

Tae Hyun chạy tới bá vai cậu bạn chí cốt Huening Kai của mình, Huening Kai là một Beta, hai người biết nhau từ thời mới lọt lòng tới giờ. Tên "Hyuka" cũng là biệt danh mà cậu đặt cho cậu ấy, từ khi họ còn là những đứa trẻ con cơ. Do từ bé đến giờ, họ luôn học cùng trường, cho nên dù có khác lớp vẫn cứ theo thói quen mà dính lấy nhau.

"Hyuka, mình thắc mắc mãi. Sao cậu lại chọn cùng ngành với mình vậy? Đó giờ cậu đâu thích học vi tính, IT đâu."

"Bộ cậu không vui hả? Như vậy mình có thể luôn bên cạnh nhau mà! Và dù mình biết mình rất thông minh để qua các loại bài kiểm tra, nhưng nếu có khó khăn thì mình có thể hỏi cậu nè!" – Hyuka vừa nhảy chân sáo vừa liến thoắng giải thích bên Tae Hyun.

"Nhưng mà..." – Tae Hyun chưa kịp nói hết câu thì Hyuka đã chen vào.

"À còn nữa, bởi vì chỉ có mình mới đủ khả năng làm tan trái tim băng giá của cậu thôi, nói có đúng không? Không có mình ở đây với cậu, thì chắc cậu đã dọa mọi người chết khiếp với cái mùi Alpha của mình rồi." – Huening Kai nhấn mạnh câu cuối.

"Ờ... thì..." – Tae Hyun cười thầm. – "Cảm ơn cậu..."

"Hả? Cậu vừa nói gì á?" – Huening Kai hỏi lại, cậu ấy nói nhỏ quá cậu nghe không rõ.

"Mình nói may là chúng ta khác lớp."

"Yahh! Cậu nói gì vậy!!"

Hô hô, nhìn cậu ấy chu mỏ lên phụng phịu kìa.

"Mà mình lo cho cậu đấy, cậu cũng nên nghĩ xem tương lai mình muốn làm gì đi. Mình sẽ không trả một đồng nào tiền nhà nếu cậu bị đá ra ngoài đường ở đâu." – Tae Hyun nghiêm túc nói.

"Mình có thể làm người mẫu mà! Nhìn mình đi. Mình cao nè, dễ thương nè, đẹp trai nè, mình đúng là đại diện cho mọi điều tích cực mà cậu có thể nghĩ ra còn gì." – Huening Kai nói một lèo mà mặt không đổi sắc.

"Đồ ngốc! Thôi đi về lớp đi."


RENG!!


"TAE HYUNIE!!!! ĐI ĂN TRƯA NÀO!!!" – Chuông chưa dứt cậu đã thấy Huening Kai đứng trước cửa lớp mình rồi. Bản thân cậu cũng luôn tự hỏi là làm sao cậu ấy có thể chạy qua lớp cậu nhanh đến như vậy.

COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ