Sau khi dùng định vị tìm ra nhà Tae Hyun, Beom Gyu chần chừ hơn 10 phút đứng trước chung cư của cậu.
Đi cả một đoạn đường dài mà không hiểu sao Beom Gyu vẫn thấy chần chừ, anh có nên gõ cửa không đây.
"Lý trí này của cậu suy nghĩ nhiều quá rồi đó, vứt bỏ nó qua một bên mà nghe theo trái tim mình đi!"
AHHH!! KỆ ĐI!!
Beom Gyu dồn sức gõ ba tiếng thật mạnh vào cửa nhà Tae Hyun.
"Hyuka?" – Từ bên ngoài, anh nghe thấy giọng quen thuộc của cậu. – "Giờ này cậu qua đây làm gì..."
Cánh cửa hơi hé ra vừa đủ để Tae Hyun nhận ra người ngoài kia là ai, cậu trừng mắt ngạc nhiên không nói nên lời.
RẦM!
Cậu ấy vừa sập cửa lại với mình à...?
"TAE HYUN! KHOAN ĐÃ, MỞ CỬA RA ĐI MÀ!"
"KHÔNG! ANH LÀM CÁI QUẦN GÌ Ở ĐÂY VẬY?"
"ANH ĐI CẢ NGÀY MỚI TỚI ĐÓ!! EM ĐỪNG HÒNG SẬP CỬA NHƯ THÊ!!"
"MÀ SAO ANH BIẾT ĐỊA CHỈ NHÀ EM?!"
"KAI CHO ANH MÀ!"
"Cái thằng này... Mình phải chỉnh đốn thái độ của cậu mới được."
Ở bên kia, Beom Gyu không nghe rõ cậu nói gì nên lại càng sốt ruột hơn. Anh đập cửa rầm rầm cầu xin cậu mở cửa ra.
"Tae Hyun! Mở cửa ra đi mà!"
"Không được! Hôm khác anh qua được không, hôm nay em thấy không khỏe đâu!"
"Đừng có chối, Kai nói cho anh nghe rồi. Em để anh vào nhà đi, mình nói chuyện thôi."
"Anh đứng đó nói em vẫn nghe thấy mà."
"Không, anh muốn gặp em cơ! Nếu không được nhìn thấy em thì anh bỏ công đi cả một đường dài làm gì?"
"..."
Beom Gyu không nghe thấy cậu trả lời lại càng sinh ra lo lắng.
"Đi mà Tae Hyun? Anh muốn tâm sự với em chút thôi."
... Tae Hyun à, em có đang nghe anh nói không vậy?
Một chút sau, cánh cửa he hé mở ra, ít nhất thì anh cũng có thể nhìn thấy cậu ấy rồi.
"Anh muốn nói gì thì nói đi..." – Tae Hyun nhìn anh như thể anh sắp làm điều gì xấu xa vậy.
"Cho anh vào nhà rồi anh nói." – Beom Gyu vẫn kiên trì bảo cậu cho mình vào trong nhà.
"Em nói không là không." – Dứt lời Tae Hyun lại định đóng cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABO
RomanceHứa với anh, em sẽ khác // TaeGyu // ABO Au: EveNz (AO3) Trans: Len Armoa Rating: Sẽ chú thích trong truyện Couple: TaeGyu (Alpha Kang Tae Hyun / Omega Choi Beom Gyu), phụ YeonBin / BinJun (Beta) Tóm tắt ngắn: TaeGyu ù lì đến được với nhau là nhờ c...