Just for you | Chỉ vì anh

3.1K 411 80
                                    

Ngày hôm sau, Tae Hyun bỏ lớp học cuối cùng để canh me Beom Gyu. Hi vọng là ảnh chịu nói chuyện với cậu. Tae Hyun đi thẳng tới khu học Đồ Họa và thành công tìm thấy lớp của Beom Gyu sau khi lần mò mấy vòng.


Từ đây đã ngửi thấy mùi của ảnh rồi. Không biết anh ấy có nhận ra không?


Tae Hyun đứng đợi bên ngoài cửa lớp đến lúc chuông reng hết giờ. Mọi người đang nháo nhác ra về, một số người có liếc liếc dòm cậu, chắc là đang tự hỏi sao lại có một Alpha đẹp trai thế này đứng ở đây. Tae Hyun đảo mắt tìm Beom Gyu, ngay lúc cậu thấy mái tóc vàng quen thuộc kia, cậu gọi với theo anh.

"Choi Beom Gyu!" – Anh ấy quay qua nhìn cậu.

"Hay em nên gọi đúng là, Beom Gyu hyung?" – Tae Hyun nhếch mép cười hài lòng khi thấy anh.

Beom Gyu dĩ nhiên là nhận ra ánh mắt ấy, ánh mắt đã ghim anh ép sát vào cửa tủ để đồ. Rõ ràng là cậu ấy sẽ không buông tha cho anh mà. Trước khi Beom Gyu kịp chạy mất, Tae Hyun đã túm chặt tay anh lại.

"Beom Gyu hyung! Nghe em xíu, mình nói chuyện được không?"

"Bỏ tay ra! Sao cậu tìm được tôi?!"

"Đấy không phải điều anh cần quan tâm đâu. Anh nghe em nói chuyện này được không?"

"TÔI KHÔNG CÓ GÌ CẦN NÓI VỚI CẬU CẢ!" – Beom Gyu nói như muốn hét lên.

Tae Hyun lo lắng nhận ra họ đang gây cản trở nơi công cộng, giáo viên có thể ập tới bất cứ lúc nào. Lần này gặp được anh cũng không phải dễ, cậu nhất định không thể để cho anh trốn đi được.

Không nói thêm lời nào, Tae Hyun cố gắng cầm tay kéo anh đi nhưng anh lì hơn cậu nghĩ. Chật vật một hồi, cậu vòng một tay qua vai anh, một tay xuống gối anh nhấc bổng anh lên như công chúa rồi bước nhanh tìm một nơi vắng vẻ.

Thực ra Tae Hyun cũng khá là ngạc nhiên là sau khi cậu ôm ghì anh vào lòng, thì anh không còn phản kháng nữa. Hơn nữa, còn ngoan ngoãn nép vào cậu tới khi cậu đặt anh xuống trong một căn phòng trống.

"Cậu nói đi, cậu kéo tôi ra đây là có ý gì!" – Vừa đặt anh ấy xuống, Beom Gyu lại có sức mắng lớn.


Em có ý gì? Em muốn gặp lại anh.


Tự dưng, Tae Hyun không biết mình nên bắt đầu từ đâu.

"Nếu cậu không có gì để nói, thì tôi đi đây."

Theo bản năng, Tae Hyun vội vòng tay qua ôm ghì anh lại từ phía sau ngăn không cho anh đi. Lưng anh áp sát vào lồng ngực cậu, Tae Hyun cạ đầu vào tóc anh khiến anh có chút rụt lại khiến mặt hai người gần nhau hơn.

Mùi hương này, ngọt quá.

Gục đầu vào hõm cổ mảnh khảnh của anh, Tae Hyun muốn đắm chìm mãi trong hương vị này. Nhưng tay cậu ôm anh đủ chặt để biết là anh đang run rẩy, cậu không muốn lại khiến anh hoảng sợ.

"Anh không cần nói gì cả, nghe em thôi được không?"

Nhận được cái gật đầu của Beom Gyu, cậu nới lỏng tay mình ra.

COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ