Cuối tuần trôi qua nhanh như một cơn gió sau khi cậu đã hoàn thành xong các bài tập được giao. Mỗi lần cậu cảm thấy áp lực, cậu lại tìm tới con gấu kia, mà ôm mà nựng nó. Tính ra, chú gấu này cũng đến đúng lúc thật đấy.
Lăn vòng vòng trên giường, mai là thứ Hai rồi.
"Nè Gấu Con, bé nghĩ mai anh sẽ gặp lại cậu ấy chứ?" – Cậu thấy hơi buồn cười khi mình đang đối xử với con gấu bông như là thú cưng thật vậy.
"Mai cậu ấy định tặng gì cho mình nhỉ?" – Dù muốn đi ngủ thật sớm, nhưng Beom Gyu lại cứ tỉnh như sáo mà nằm trằn trọc suy nghĩ mãi.
.
Ba ngày tiếp theo, cậu tiếp tục nhận được thư và quà giá trị từ Tae Hyun như đôi bông, ví có thương hiệu đàng hoàng, rồi còn cả một cái vòng cổ hình ổ khóa nữa. Có điều, cậu ấy toàn chọn lúc Beom Gyu không có mặt mà đặt quà lên bàn nên cậu cũng có gặp được người ta đâu.
Mẹ cậu bảo hãy dùng những món đồ ấy đi, nó là dấu hiệu để Alpha biết là cậu cũng có ý với cậu ấy. Nên cậu dùng tất cả những món đồ ấy hàng ngày luôn. Từ lúc Yeon Jun với Soo Bin nhận ra thì họ không ngừng trêu chọc cậu.
Hôm nay, thứ năm, cậu cậu lại tìm thấy một món quà nữa được đặt trên bàn mình. Lần này, món quà ấy được gói trong một túi quà màu nâu rất to, hơn nữa còn có bang keo niêm phong ở trên nê cậu không đoán ra được là bên trong có gì.
Nhưng có điều khác biệt, lần này cậu có thể ngửi được ấn mùi của Alpha tỏa ra từ cái túi đó, cũng khá là nồng đấy. Mắt cậu bừng sáng lên khi cuối cùng cậu ấy cũng chịu gửi quà kèm với ấn mùi của mình rồi, đúng là thứ mà cậu chờ đợi bấy lâu nay mà.
Khi cậu vừa về đến nhà, thì con bé đã chạy ra đòi xem quà rồi. Nhưng cậu nhất quyết gạt con bé ra rồi đóng cửa phòng lại.
Không phải là cậu muốn giữ làm bí mật cho riêng mình, mà cũng chẳng có gì bí mật cả. Cậu chỉ muốn là người đầu tiên mở quà từ Alpha của cậu ra mà thôi.
Với lấy cái kéo để kế bên, cậu cắt gỡ hết băng keo để lấy quà ra. Ở bên trong, cậu thấy cái gì đấy màu đen đen, nhưng cậu không chắc đây là gì. Còn mò vào trong lấy tấm thiệp ra trước.
"Xin chào Beom Gyu-ssi, những lần trước là quà em mua ở ngoài tặng anh, cho nên lần này em muốn tặng anh chiếc áo khoác da yêu thích của em. Thực ra nó không còn mới nhưng cũng không cũ lắm đâu, em cũng mới mặc có vài lần thôi. Nhìn anh sử dụng các món đồ trước, em thấy hạnh phúc lắm. Cảm ơn anh đã nhận chúng.
Yêu anh, Kang Tae Hyun, soulmate của anh."
Cậu ấy thấy mình sử dụng những món đồ này trong trường a? Vậy tại sao đến cọng tóc của cậu ấy mình cũng không nhìn thấy nhỉ? Beom Gyu phụng phịu, cậu bắt đầu thấy khó chịu rồi nha.
Cẩn thận cất thêm một lá thư nữa vào tủ rồi đóng lại. Cậu lôi chiếc áo ra khỏi túi.
Căn phòng của cậu chẳng mấy chốc đã được bao phủ tràn ngập mùi cà phê ấy. Chìm đắm trong hương vị của cậu ấy khiến tim cậu đập nhanh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABO
Roman d'amourHứa với anh, em sẽ khác // TaeGyu // ABO Au: EveNz (AO3) Trans: Len Armoa Rating: Sẽ chú thích trong truyện Couple: TaeGyu (Alpha Kang Tae Hyun / Omega Choi Beom Gyu), phụ YeonBin / BinJun (Beta) Tóm tắt ngắn: TaeGyu ù lì đến được với nhau là nhờ c...