"Em sẽ chứng minh cho anh thấy, em xứng đáng là bạn đời của anh. Hãy tin ở em." – Cậu nhất định sẽ khiến anh thấy được mặt tốt nhất của mình.
......
Tae Hyun đã tạo thói quen đi học sớm mấy tuần qua chỉ để có thể ngắm Beom Gyu từ xa.
Từ lúc Hyuka khuyên rằng cậu nên cho Beom Gyu ít không gian, cậu vẫn chưa nói chuyện lại với anh kể từ lúc họ cãi nhau.
Hyuka còn bảo cậu phải lên mạng mà tìm hiểu cách Alpha tiếp cận Omega đi. "Thuyết Tán Tỉnh Omega Cho Alpha" đã có từ thời tổ tiên rồi đấy. Thường thì Alpha sẽ là người đi tán tỉnh Omega. Sau đó họ cần sự chấp thuận từ gia đình Omega để bắt đầu hẹn hò thật sự.
Để lấy lòng Omega, Alpha có thể mua những món quà có giá trị tặng họ. Như một cách bày tỏ lòng tôn trọng đối phương, Alpha không được phép át ấn mùi của mình lên món quà tặng cho Omega. Do đó khi Omega nhận được quà, họ có thể dùng hoặc không tùy vào yêu thích của họ với Alpha. Nếu họ không thích, có thể từ chối nhận quà của Alpha.
Nếu Omega cứ tiếp tục nhận quà của Alpha trong mội thời gian dài, tại một thời điểm thích hợp, Alpha có thể tặng Omega đồ vật yêu thích của mình. Bởi vì đồ cá nhân chắc chắn có lưu lại mùi hương của Alpha, cho nên khi Omega sử dụng nó, cũng có nghĩa là họ ngầm thông báo với mọi người xung quanh là họ tìm thấy nửa còn lại rồi, họ không có hứng thú với các Alpha khác.
Trong quá khứ, ranh giới giữa Alpha và Omega được tạo ra để bảo vệ Omega từ những Alpha có ý đồ xấu. Cho nên, tất cả quá trình phải được diễn ra khi hai bên không có đụng chạm thể xác, cho đến khi Omega chính thức chấp nhận Alpha là bạn đời của mình.
Nhưng, truyền thống này đang một mài mòn đi theo xã hội hiện đại, bây giờ dường như chẳng còn ranh giới nào giữa Alpha và Omega nữa. Mặt khác, cũng chẳng còn mấy ai muốn dành thời gian và công sức cho việc làm quen nữa.
Sau khi đọc hết "Thuyết Tán Tỉnh Omega Cho Alpha", Tae Hyun nhận ra thực ra đây cũng không phải ý kiến tồi để bộc lộ cảm xúc với anh, khi mà cậu chẳng giỏi ăn nói tí nào. Nhân tiện, cậu cũng hi vọng mình có thể bù đắp lỗi lầm bằng những món quà kia.
Hiếm lắm Hyuka mới đưa cho cậu giải pháp thông minh thế này.
Khi mà Hyuka nghe Tae Hyun đang áp dụng lời khuyên của mình, cậu ấy đã kéo cậu tới khu mua sắm sau trường dể mua đồ ngay và luôn.
Ngay từ lúc bước vào, Tae Hyun đã cực kì kén chọn mà mua đồ cho Beom Gyu. Cậu muốn mua món quà phù hợp nhất đối với anh, chứ không phải gì cũng được.
Cuối cùng, Hyuka phải gào lên than vãn là tiêu chuẩn của cậu cao quá, chọn mãi không được quà cho Beom Gyu. Cậu gãi gãi đầu, thôi hôm sau tìm chỗ khác mua.
Trong lúc đi ra khỏi trung tâm mua sắm, họ dừng lại ở một cửa hàng bán thú bông. Dù Tae Hyun không muốn vào, nhưng Hyuka quyết tâm kéo cậu vào bằng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABO
RomanceHứa với anh, em sẽ khác // TaeGyu // ABO Au: EveNz (AO3) Trans: Len Armoa Rating: Sẽ chú thích trong truyện Couple: TaeGyu (Alpha Kang Tae Hyun / Omega Choi Beom Gyu), phụ YeonBin / BinJun (Beta) Tóm tắt ngắn: TaeGyu ù lì đến được với nhau là nhờ c...