.3. Not Ready | Chưa Sẵn Sàng

3.8K 464 70
                                    

"Mình biết, nhưng mình chưa sẵn sàng gặp lại cậu ấy." – Beom Gyu cá là cậu sẽ còn dùng lí do này nhiều lần nữa.

____

"Mày chỉ là một đứa Omega vô dụng và yếu đuối!"

"Mày chẳng làm được gì đâu!"

"Đừng gắng chống cự nữa! Lần này mày không thoát khỏi tay tao đâu."

"Ồ, cũng biết khóc đấy à? Tao chắc chắn tao sẽ làm mày khóc trong sung sướng cưng ạ."


"Cậu bị sao vậy? Ai khiến cậu khóc? Nói tôi nghe, tôi sẽ bảo vệ cậu!"


KHỐN KIẾP!


Tại sao chuyện này lại xảy ra với cậu cơ chứ? Bộ những cơn ác mộng triền miên ấy còn chưa đủ hành hạ cậu hay sao? Cậu thề, cậu ghét tất cả những tên Alpha, họ nghĩ họ có thể chiếm hữu cậu như mua một con thú cưng hay gì!

Nước mắt cậu lại dàn dụa hai bên má. Cậu chẳng nghĩ được điều gì khác nữa. Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên cậu bị lạm dụng.

Cậu ngơ ngơ ngẩn ngẩn bước lên sân thượng, an tâm thở dài một tiếng khi quanh cậu không có một ai. Tìm một góc ngồi xuống, Beom Gyu lại khóc. Cậu không kìm được những dòng nước mắt nóng hổi cứ thi nhau chảy xuống hai bên má nữa.

Khi chuyển qua đây vào năm hai, cậu đã nghĩ mình sẽ có môi trường mới, cuộc đời mới, nhưng tại sao, tại sao lại bắt cậu phải gặp Alpha kia, hơn nữa còn là Alpha có ấn mùi soulmate. Beom Gyu chật vật ngồi đó mà quên mất là Yeon Jun với Soo Bin đang đợi cậu.


Bíp... bíp...


Vừa nhắc, chuông điện thoại reo lên. – "Alo?"

"Beom Gyu! Em đang ở đâu vậy?"

"Em đang ở trên sân thượng của tòa nhà..."

"Em khóc đấy à? Ở yên đó nghe chưa, anh và Yeon Jun hyung sẽ lên đó ngay."

"Uhm..."

Cậu cúp máy thì một vài phút sau, Yeon Jun và Soo Bin đã tìm thấy cậu trên sân thượng.

"Hyung... em ở đây..." – Cậu ráng gọi lớn khi thấy họ, giọng cậu đã khản đặc cả rồi.

"Beom Gyu! Chuyện gì xảy ra vậy? Lại đây nào." – Soo Bin vươn tới ôm cậu thật chặt vào trong lòng.

"Đứa nào dám chọc em khóc? Nói đi, anh đi đánh chết nó." – Lần này là Yeon Jun lên tiếng.

"...em vừa gặp người có ấn mùi soulmate của mình..." – Cậu cố gắng giải thích mọi việc một cách nhẹ nhàng nhất có thể, nhưng tất cả những cố gắng ấy, cũng không che dấu được ý nghĩ sợ hãi đến hoảng loạn bên trong đầu cậu.

"Anh hiểu rồi..." – May mà các hyung của cậu đều hiểu được vấn đề. – "Để bọn anh đưa em về nhà, nghỉ ngơi cho tốt nghe chưa. Ngay mai báo nghỉ luôn đi."

COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ