Cô y tá lấy điện thoại trong túi ra rồi nhấn gọi số khẩn cấp.
"Cô mở chế độ loa ngoài được không?" – Huening Kai hỏi.
"Được." – Cô chủ động nhấn nút loa ngoài để cậu có thể nghe tiếng chuông reo trước khi một giọng đàn ông ở đầu bên kia bắt máy.
"Xin chào 911 đây, bạn gặp vấn đề gì?"
"Xin chào. Tôi là y tá ở Đại học Q, chúng tôi đang gặp một tình huống rất nghiêm trọng. Có một học sinh Alpha đang mất dần ý thức của mình vì kì kích tình của soulmate, cậu ấy đang tự cắn chính tay mình nữa. Học sinh Alpha ấy không có dấu hiệu nào muốn rời xa Omega và cậu ấy đang chảy máu rất nhiều trong thời gian dài rồi. Học sinh Alpha ấy còn đang tỏa ra rất nhiều pheromones khiến chúng tôi không lại gần được. Xin hãy gửi Alpha khác qua ngăn chặn cậu ấy." – Cô y tá giải thích cặn kẽ tình hình.
"Được, tôi hiểu rồi. Tôi sẽ gửi đội cứu trợ khẩn cấp đến dựa theo tình trạng cô miêu tả. Chúng tôi cần địa chỉ cụ thể hơn."
"Mọi người có thẻ vào từ cổng 1 của Đại học Q. Tôi sẽ thông báo với bảo vệ để các anh có thể vào trực tiếp hiện trường."
"Câu hỏi cuối, tên cô là gì?"
"Im Ji Young."
"Im Ji Young. Xong rồi. Đội của tôi sẽ qua bên đó ngay bây giờ." – Anh ta cúp máy.
"Ổn rồi, chúng ta đợi đây thôi." – Y tá đấy nhìn qua Huening Kai.
"Không được, nếu họ gửi Alpha khác sang thì không phải còn tệ hơn hả? Beom Gyu đang phát tình đó!"
"Bình tĩnh đi. Các Alpha tại trung tâm cứu trợ đều có đôi hết rồi. Họ không bị ảnh hưởng bởi mùi hương của bất kì Omega nào đâu." – Y tá đó đặt tay lên vai cậu chấn an. – "Họ biết mình cần phải làm gì mà. Đừng lo lắng quá."
"Giờ chúng ta có thể làm gì không?" – Huening Kai hỏi ngược lại. – "Tae Hyun vẫn còn đang chảy máu ròng ròng ở trong đấy, còn Beom Gyu thì ngất xỉu. Họ sẽ không gặp rắc rối gì thêm chứ?"
"Bạn Omega ngất vì kì phát tình vượt quá sức chịu đựng thôi. Là soulmate nhưng chưa đánh dấu nhau sẽ bị như vậy đấy." – Nữ y tá suy ngẫm một hồi rồi giải thích.
"Tôi có kế hoạch này." – Huening Kai nhướng mày chú ý. – "Tôi có một số liều thuốc trong hộp cứu thương có thể ngăn Omega phát tình. Nhưng tôi phải đi ra tòa hành chính để lấy nó đã."
"Liệu nó có giúp Tae Hyun bình tĩnh lại không cô?" – Huening Kai gấp rút hỏi mong chờ cô ấy trả lời.
"Tôi cũng không biết, nhưng chúng ta phải thử đã. Ít nhất thì nó có thể giảm nỗi đau do phát tình của Omega."
"Vậy thử đi cô."
"Tôi đi rồi sẽ nhanh quay lại. Đừng tự ý làm gì nguy hiểm đấy." – Nói xong cô y tá chạy nhanh tới tòa hành chính theo kế hoạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABO
RomanceHứa với anh, em sẽ khác // TaeGyu // ABO Au: EveNz (AO3) Trans: Len Armoa Rating: Sẽ chú thích trong truyện Couple: TaeGyu (Alpha Kang Tae Hyun / Omega Choi Beom Gyu), phụ YeonBin / BinJun (Beta) Tóm tắt ngắn: TaeGyu ù lì đến được với nhau là nhờ c...