.5. Courting | Tán tỉnh

3.1K 408 71
                                    

Phòng của tôi tràn ngập mùi hương cà phê. 

Tim tôi đập nhanh hơn khi khí quản bắt đầu tràn đầy mùi hương kia.

........

Hôm nay là thứ sáu, ngày cuối trong tuần. Beom Gyu đi xuống nhà chuẩn bị ăn sáng. Không khí trong nhà trở nên ngột ngạt hơn bao giờ hết. Ba mẹ và em gái cậu cố tình giữ im lặng và tỏ ra bình thường như chưa từng có gì xảy ra. Ừ, họ làm như cậu chưa từng thấy họ cứ đảo mắt nhìn mình vậy.

Cậu chuyện bắt đầu từ ba ngày trước, khi cậu khóc nức nở chạy về nhà.


"Nói, anh có biết trở thành soulmate nghĩa là gì không?"


"Đúng là vô dụng mà."


Mình phải biết gì đây...?


Vô tình, cậu lại rơi nước mắt khi nhớ về chuyện đó. Nhanh chóng gạt nó đi, cậu đứng lên đi ra ngoài, bỏ lại bữa sáng còn ăn dở ở phía sau.

"Con đi học đây."


KÉT!!


Cậu kéo ghế ra rồi ngồi vào chỗ của mình. Ji Sung đang tập trung vẽ cũng phải giật mình nhìn qua.

"Á..." – Giật mình né cậu, Ji Sung vô tình đập đầu gối vào cạnh bàn. – "Beom Gyu! Mấy ngày nay cậu cứ như bóng ma vậy! Cậu cứ lởn vởn rồi im lặng, mình không biết cậu ở đậy luôn a!"

Qúa lười để trả lời, cậu nằm bò lên bàn chờ tiết học bắt đầu.

"Nè, có chuyện gì vậy?" – Ji Sung chọt chọt cậu. – "Cậu không tới lớp sớm như mọi khi gì cả."

Beom Gyu vẫn không muốn lên tiếng.

"Bộ đang tương tư ai à?" – Chỉ đến nước này, cậu mới rùng mình quay lại làm cho Ji Sung bật cười. – "Có gì phải rùng mình vậy? Mình chỉ đùa thôi mà. Trừ phi mình đoán đúng rồi nha~~"

"Đừng thì thầm vào tai mình, gớm quá đi." – Beom Gyu giật mình khi Ji Sung nói sát vào tai cậu, liền hất cậu ấy qua một bên.

"Nói mình nghe, Alpha nào lọt vào mắt cậu rồi hả. Mình sẽ dạy cậu cách quyến rũ hắn."

"Eww... quyến rũ a?" – Beom Gyu nhìn cậu đầy khinh bỉ.

"Nè! Ít nhất thì giờ mình và Min Ho rất hạnh phúc đó!"

"Nói như mình chưa bao giờ nhìn thấy hai người đi chung không bằng. Rõ ràng là anh ấy mới là người quyến rũ, còn cậu chỉ có hun gót giày ảnh mà đổ rụp thôi."

Quyến rũ soulmate... tưởng tượng ra khuôn mặt kia, cậu đã thấy buồn cười rồi.

Nghĩ lại mới nhớ, đến tên người ta là gì cậu cũng chưa biết.

"Vậy sao cậu đỏ mặt kìa! Nghĩ tới anh ấy đúng không?"

Cắt hết mấy dòng suy nghĩ viển vông kia. Cậu đánh mạnh vào vai Ji Sung.

COMPLETED | I promise I'm different | TaeGyu | ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ