Chap 27: Lựa chọn của Namnao!

340 25 25
                                    

Ngày thử áo cưới Perth quyết tâm không đi cùng Namnao. Anh muốn được là chính mình, được sống thật với tình cảm của mình dù cho Saint có bên Rion đi chăng nữa anh cũng không lên vì ai mà tiếp tục với cô nữa. Nếu cứ tiếp tục người đau khổ sẽ là cô còn người mệt mỏi sẽ là anh. Anh không muốn cho cô hi vọng rồi khiến cô đau lòng thêm, mặc cho là cô tự nguyện, mặc cho điều đó là cô mong muốn, anh vẫn tìm cô để nói rõ mọi việc và để dừng lại trước khi mọi chuyện đi quá xa.
Trên sân thượng bệnh viện anh hẹn cô nói chuyện. Dẫu biết là tàn nhẫn nhưng anh vẫn phải lên tiếng.

- Namnao, mình nên dừng lại thôi!

Không bất ngờ với lời đề nghị của anh, có chút đau đấy nhưng cô vẫn thản nhiên hỏi lại như không hiểu chuyện gì.

- Anh nói dừng lại cái gì vậy em không hiểu ý anh muốn gì?

- Em cũng biết người anh yêu là Saint và chuyện đính hôn của chúng ta chỉ là gượng ép nên anh muốn hủy lễ đính hôn.

Nở một nụ cười nhạt ngắt trên khóe môi, cô nhìn anh với ánh mắt giận hờn, giọng điệu đầy lạnh lùng.

- Nếu em nói không hủy thì anh nghĩ sao?

Dẫu biết là mình sai nhưng anh không thể để sự việc đi quá xa, không thể cứ mặc cô đau khổ. Dù có phải làm gì để cô bớt đau khổ, để cô hiểu ra càng gượng ép anh thì chẳng ai được gì. Anh lên tiếng dãi bày nỗi niềm.

- Đừng cố chấp nữa được không Namnao. Làm vậy chỉ khiến em đau khổ mà thôi.

- Đau khổ thì đã sao? Em chấp nhận, em tình nguyện mà.

- Nhưng anh không thể để mặc em như vậy. Tất cả đều do anh, do anh hết nên anh xin em muốn anh sao cũng được nhưng đừng làm bản thân em tổn thương thêm có được không?

Lời chân thành từ anh, cô đều hiểu cũng muốn nghe theo nhưng tại sao chỉ nghe thấy anh thừa nhận anh yêu Saint rồi do anh sai thì cô lại không thể chấp nhận. Lý trí lại chẳng thể thắng con tim. Cô chỉ biết gắt gao lên tiếng phản đối lời anh nói.

- Không thể bỏ mặc em, hay là do Saint về nên muốn quay lại với cậu ấy. Anh thôi mơ mộng đi cậu ấy có Rion rồi không nhớ tới anh đâu. Nên người cố chấp không phải là em mà là anh đó.

Lời cô nói khiến nội tâm cố gắng bình lặng bao ngày qua của anh lại dậy sóng. Điều cô nói anh kiến anh thấy đau vô cùng vậy thì cô đâu nhất thiết cô phải rắc muối vào vết thương của anh thêm như vậy.

- Anh hủy đính hôn không phải vì Saint mà vì chúng ta em có hiểu không. Nếu cố chấp bên nhau thì được gì có hạnh phúc không, có vui vẻ không? Tại sao em không chịu hiểu?

- Em không cần hiểu, em chỉ cần biết là em phải có được anh. Hạnh phúc hay không điều đó tính sau.

- Nhưng anh không thể!

Anh mệt rồi, anh không muốn tranh cãi với cô thêm nữa. Anh muốn cho cô bớt đau khổ nhất mà cô không chịu thì anh đành phải làm cô tổn thương. Dù phải chịu mang tiếng phụ tình, thì anh cũng chấp nhận. Có như vậy sau này không ai phải hối tiếc, và quan trọng hơn hết là cô sẽ không phải hịu bất hạnh sống cùng người mà trái tim không dành cho cô.
""  Namnao anh đành phải xin lỗi em vì quyết định này của anh""

PerthSaint: Lối Đi Nào Cho Chúng Ta? (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ