Thirty-four

10.5K 380 50
                                    

WARNING!!! SEXUAL CONTENT AHEAD!

Raiden

"ARE you sure about this?"

I looked at Kyle worriedly at the same time nervously. I don't know how many times I asked him that for the whole ride. Hindi ko ma-explain ang kaba na nararamdaman ko. Kanina parang sumakit ang tiyan ko dahil sa kaba habang nasa byahe pa kami at ngayon na nakatayo na kami sa harapan ng bahay nila parang nanlalambot ang tuhod ko.

He's planning to introduce me to his parents tonight. Naalala ko noong wala sa planong pinakilala ko siya sa pamilya ko. He seemed so relax but now that he's going to introduce me to his family, I don't know what's the word relax anymore.

Hinawakan ni Kyle ang kamay ko at mahinang tinapik ang ibabaw ng ulo ko.

"There's no turning back now, babe. Everything will be fine. Gusto ka rin naman nilang makilala," sabi nito sa'kin at nginitian ko. Huminga ako ng malalim bago tumango sa kanya. Magkahawak-kamay kami ni Kyle na pumasok sa bahay nila at iginiya niya ako papunta yata sa dining area.

I can't focus on his house because I'm freaking sweating cold because of nervousness. Hindi ko pa nakikita ang pamilya niya—except Carter. Hindi nagkekwento si Kyle ng tungkol sa kanila kaya wala akong ideya sa kung sino ang haharapin ko ngayon.

Huminto kami ni Kyle sa paglalakad nang makarating na kami sa hapagkainan. Literal na hindi ako nakagalaw nang makita ang mga tao sa harapan ko at nakaupo sa harap ng mga pagkain.

"Mom, D-Dad. This is Raiden, my boyfriend," pakilala ni Kyle sa'kin. The room's filled with silence as no one dared to talk. Mahinang pinisil ni Kyle ang kamay ko kaya't napalingon ako sa kanya. He looked at me with a smile as he nodded.

I looked back at his parents and greeted them.

"Good evening p-po..."

Kyle's father smiled at me as well as his mother.

"Good evening Raiden. Umupo na kayo at kumain na," pag-aya ng kanyang ina. I smiled back at them before we took our sits. Tahimik kaming nagsimulang kumuha ng pagkain ni Kyle at tanging tunog lang ng kubyertos ang maririnig sa buong kwarto.

I can't explain how awkward the situation is. His parents are welcoming but Kyle's radiating coldness towards them that made the atmosphere heavy. Hindi ko maiwasang maalala ang nangyari sa hospital. I didn't know that the couple I met at the hospital was Kyle's parents. Pasimple akong napalingon sa kanyang ina ngunit napansin yata niya iyon kaya nagtagpo ang tingin namin. She smiled at me sweetly and I smiled back a little, still uncomfortable.

"We're glad to finally meet you, Raiden." Napalingon ako sa ama ni Kyle nang magsalita ito. "We've been wanting to meet you since the time Kyle mentioned you to us." Napalingon ako kay Kyle ngunit tahimik lang itong nagpatuloy sa pagkain.

"It's also my pleasure to finally meet you, S-Sir," nauutal kong sagot. His father chuckled at me.

"Call me Tito," aniya. Napangiti naman ako bago tumango sa kanya.

"Mom, where's Carter?," tanong ni Kyle sa kanyang ina.

"I don't know, he said he's already on the way."

"Okay."

I glared at Kyle because of his attitude towards his mother. Nang mapansin na masama ang tingin ko sa kanya, tumaas ang dalawang kilay nito na para bang nagtatanong. He mouthed 'what' so I rolled my eyes at him and focused instead on my food.

"Sorry I'm late."

Nag-angat ako ng tingin sa pinanggalingan ng boses. Natahimik ako sa upuan ko at hindi nakagalaw nang magtagpo ang mga mata namin. He smiled at me before greeting his parents and sat across me beside his mother.

The Hacker (BxB) CompletedWhere stories live. Discover now