Warning: SPG
Read at your own risk!
---------------------------------------------------I felt his lips on mine. He sucked my lower lip and I moaned in between his kisses. He angled his face so he can kiss me aggressively while he pushed his tongue into my mouth, tasting every bit of me.
His kisses slowly trailed down to my jaw, he started sucking it and then moved down to my neck. I bit my lower lip to stifle a moan while I arched my back so I can give him more access.
He started stripping my clothes off until I was only left with my panties. He started caressing my nipples and sucking it alternately.
He licked it and slowly trailed down to my tummy. He licked and kissed my belly button.
But before he reached to touch my wetness. I heard the loud alarm go off.
What a strange dream! Nag-fantasize ka naman kay Allen! What the fuck is wrong with you, Dawn!
I stood up so I could turn the alarm off. And get ready for our shooting today.
I got up and went straight to the shower. Nakatayo lang ako at nakatulala habang tumutulo ang malamig na tubig sa katawan ko.
Natauhan lang ako nang may nag-alarm sa phone ko. Tinignan ko iyon at nakalagay sa alarm ko na sinasabing 2 pm ang shoot.
Di bale na at 9 am pa lang naman. I took my time in the shower. Pagkatapos ay nag-blower ako para ma-dry ang aking buhok tapos nagpatuloy na ako sa aking skincare routine.
Nang makalabas na ako sa bathroom ay nag-prepare na ako ng breakfast ko. Since model ako ay kailangan ma-maintain ang healthy body at lifestyle ko.
Nag-bihis na rin ako ng pang-gym na sports bra at leggings para mamaya.
Nag-prepare ako ng apple slices at gumawa na rin ako ng smoothie ko that consists of banana, no-fat yogurt, almond milk at strawberries. Ito ang smoothie recipe na natutunan ko kay Chloe Ting.
Pagkatapos kong kumain at inumin ang smoothie ko ay dumiretso na ako sa elevator. Pinindot ko ang 1st floor at lumabas ako dahil naisipan kong mag-jogging.
Nang maka-2 km na ako sa pag-jogging ay naisipan kong umakyat uli sa 3rd floor dahil may gym ang condo namin doon.
Pumasok ulit ako sa condo at pinindot ko ang 3rd floor. Nagulat ako nang may lalaking tumatakbo papunta sa elevator kaya pinindot ko ang hold doon. Agad rin naman siyang ngumiti bilang pasasalamat at pinindot ko na ang 3rd floor.
Sa aking peripheral vision ay nakikita ko siyang nakatingin sa akin. Kaya napatingin din ako sakanya, napaawang ang labi ko dahil naalala ko na siya pala yung muntik ko na mabunggo noon.
"Ikaw, yung muntik nang makabunggo sakin diba?"
Sabi niya habang naka-taas ng bahagya ang kanyang kilay.
Napa-kamot nalang ang ulo ko dahil naalala ko nanaman ang pangyayari na iyon.
"Ay oo sorry ulit ah!"
"Dito ka pala nakatira."
Pagcha-change ko ng topic para hindi awkward.
"Oo."
Malamig niyang sinabi.
Ang sungit naman nito. Umirap ako ng bahagya pero hindi naman niya siguro nakita.
"Ayoko sabihin sayo kung anong floor, baka puntahan mo ko eh."
Nakangisi niyang sinabi.
Nagulat ako sa sinabi niya. Ang kapal din ng mukha nito ah!
BINABASA MO ANG
Wishing on a Shooting Star
RomantizmDawn Adley Jimenez, spending her life in the eyes of the camera; with a desire to regain her reputation from a controversy, meets with a talented photographer, Jasper Tobias Buentevillo; with a desire to kick-start his career. They both wish upon a...