Warning: this Chapter contains graphic bed scenes and not suitable for young readers and sensitive minds.
He's kissing me torridly. I've never been into this situation before. I don't know how to respond. He's now touching my upper body until he reached the top of my mountains.
I feel this static again but this time, it's different. I feel so hot right now.
"Hmmn" I finally moaned between our kisses. He's removing my shirt until he also removed my shorts. Fuck! He's fast.
He stopped and he looked at me like it's really happening. Ibibigay ko na nga sakanya ang pinakainingatan ko. Isusuko ko na ang bataan.
I don't know if this is right but who cares? I will never regret doing this with him. I grabbed his head and I kissed him.
"Cassiopeia" lumamig ang pakiramdam ko. I'm not wearing my bra anymore. He's kissing me again while cupping my mountains. Napahawak ako sa braso niya dahilan ng pagtigil niya at tinitigan ako.
Kinakabahan ako. But, he smiled at me and he kissed my forehead before he continue what he was doing.
Natanggal ko na rin ang suot niyang t-shirt and fudge that fucking abs. His arms....
Nakita niya akong titig na titig sa katawan niya dahilan ng paglabas ng nakakaloko niyang ngisi.Nakikiliti akong ewan. Ilang sandali lang nang nag iba ang tuon ng kamay niya patungo sa aking ibaba. Napausog pa ako sa pagkabigla nang hinawakan niya iyon.
"N-noelle." I whispered between our kisses.
"I'll be gentle. I promise" tumungo siya sa baba. And wtf! He's now kissing me down there.
I am sweating like a pig. Pakiramdam ko naiihi ako. I can't control my feelings right now. Napahawak ako sa buhok niya while he's still doing what he is doing.
And then he stopped. He removed his undergarments. Something is not right. Can I that 'thing' enter my...? Natakot ako bigla.
"Does it hurt?" Concerned niyang tanong saakin habang hinahabol ko pa rin ang hininga ko.
"N-no. It was fine" But then he showed his playful smile like he's doing something again.
"Really? I think you loved it." He kissed me again on my forehead and whispered something in my ear
"I really like you, Cassiopeia" he kissed me until his sword proudly entered my pearls.
Napahawak ako ng mariin sa braso niya sa sobrang hapdi.
" Noelle. Ang sakit!" Pagmamakaawa kong saad sakanya.
"It is love. You'll not feel it later. I'll be gentle" then he moved slowly until I can really feel the pleasure.
We had 2 rounds. Sobrang sakit nang ibaba ko ng nakapagpahinga. I looked at the clock and gosh! It's 5 am.
Noelle is sleeping beside me. He has this angelic face na nakaka akit ng mga babae. Ang bait bait tingnan ng mukha niya. Hindi ko napigilang mapahawak sa ilong niya. Ang tangos nito. I smiled when he moved slightly parang naramdaman niyang may humawak sakanya.
Hinigpitan niya ang pagkakayakap saakin. Sana totoo ito. Matatapos kaya itong kaligayahan na nararamdaman ko? Sana hindi. I sighed between my thoughts.
It's now sunday morning and I fuckin' loving this weather. It's raining outside. Alas sais ng kumalas ako sa pagkakayakap kanina ni Noelle at tinungo ang aking kwarto.
Dahan dahan akong naglakad kanina dahil baka magising sila ate bela at nanay. Malaking gulo kapag may nakakita saaking lumabas sa kwarto ni Noelle. Hindi ko pa kayang sabihin ang tungkol saamin. Lalo na't hindi pa payag si nanay na magka boyfriend ako hangga't hindi pa ako nakakatapos ng pag-aaral.
BINABASA MO ANG
Cassiopeia Polaris (Sweetest Downfall Series I)
RomanceCassiopeia Polaris, The girl who was named after the brightest star in the universe. She got the looks, brain and attitude. The Heiress of the biggest Grocery Store in San Antonio. But, there's only one thing she wishes she can have. 8 years ago sh...