4h sáng, cảnh vật vẫn còn chìm trong bóng tối. Mẫn Doãn Kì khẽ trở mình, cả người cậu đều được Kim Tại Hưởng ôm lấy. Nhìn gương mặt hắn gần trong gang tấc Mẫn Doãn Kì bỗng đỏ mặt, kí ức đêm qua như thủy triều tràn về. Khẽ gỡ cánh tay Kim Tại Hưởng đang ôm mình ra, cậu nhẹ nhàng bò dậy mặc quần áo. Phải rời khỏi đây trước khi Kim Tại Hưởng tỉnh lại, nếu không Mẫn Doãn Kì thật không biết phải đối mặt với hắn như thế nào.
Mặc xong quần áo Mẫn Doãn Kì nán lại nhìn kĩ dung mạo Kim Tại Hưởng lần nữa, sau đó khẽ thở dài đỡ cái eo đau nhức của mình nhẹ nhàng mở cửa rời khỏi. Chờ Mẫn Doãn Kì khép cửa lại Kim Tại Hưởng chậm rãi mở mắt. Thật ra từ lúc Mẫn Doãn Kì tỉnh hắn cũng đã tỉnh, nhưng hình như cậu lại không muốn thấy mặt hắn, Kim Tại Hưởng chỉ đành giả vờ ngủ tiếp.
" Doãn Kì ngốc, mình phải làm gì với cậu đây."
Che chắn kĩ lưỡng rời khỏi khách sạn, Mẫn Doãn Kì vội bắt một chiếc taxi về khách sạn của mình. Không khí sáng sớm se lạnh, Mẫn Doãn Kì khẽ kéo áo khoác cao hơn. Tựa đầu vào cửa sổ nhìn những ánh sáng tím vàng hắt ra từ thành phố hoa lệ, Mẫn Doãn Kì miên man suy nghĩ.
Hình như cậu lại sai rồi, để xảy ra quan hệ với Kim Tại Hưởng làm Mẫn Doãn Kì cảm thấy có lỗi với Trương Á Mi, kể cả cậu nhóc Ngô An Hàn luôn đi theo Kim Tại Hưởng nữa. Trong phút chốc vì sự ích kỉ của mình hình như cậu lại tự biến mình thành kẻ thứ ba rồi. Tệ thật.
- - - - - - - - - - - - - -
Phòng họp Big Hit đang trải qua một trận tranh cãi hết sức kịch liệt. Mà vấn đề tạo nên sự tranh cãi lại là Mẫn Doãn Kì, người hiện tại đang thực hiện World Tour.
" Chủ tịch, Epiphany là ca khúc Doãn Kì dự định phát hành khi kết thúc tour diễn, ngài cho Hạo Thiên phát hành chẳng khác nào tát thẳng vào mặt Doãn Kì."
Cuộc họp hôm nay diễn ra nhằm lên kế hoạch PR cho ca khúc mới của ca sĩ mới của cty là Hạo Thiên, nhưng điều làm Trương Á Mi không thể ngờ là ca khúc phát hành lại là ca khúc của Mẫn Doãn Kì. Lúc trước cũng đã xảy ra tranh cãi một lần rồi, cô cứ nghĩ cha mình sẽ nhượng bộ nhưng nào ngờ không phải. Hạo Thiên đã thu âm Epiphany thậm chí MV cũng đã quay, bây giờ chỉ chờ ngày phát hành. Toàn bộ việc này Trương Á Mi lại chẳng hề biết, cha cô giao toàn bộ công việc cho Hạ Lăng, đến khi cô biết thì mọi sự đã rồi. Mẫn Doãn Kì mà biết chắc chắn không bỏ qua cho cô mất.
" Á Mi à, MV cũng đã quay, ta làm vậy cũng vì tốt cho công ty. Con đừng nháo nữa, 2 ngày nữa ca khúc phát hành. Lúc Doãn Kì biết chuyện thì mọi chuyện cũng đã rồi, nó sẽ bỏ qua thôi."
Ở phòng họp này cũng chỉ có Trương Á Mi bênh vực Mẫn Doãn Kì, các cổ đông khác chỉ xem kịch vui khi hai cha con cô cãi vả. Với họ ca khúc này do ai hát cũng không quan trọng, thứ họ quan tâm là phần trăm tiền mà họ nhận được thôi.
Nghe chủ tịch Trương nói không chỉ Trương Á Mi cảm thấy khó chịu mà ngay cả Hạ Lăng cũng không vui, mặc dù Hạo Thiên là do y dẫn dắt, y rất hy vọng Hạo Thiên đứng trên đỉnh vinh quang nhưng không phải bằng cách cướp đoạt tâm huyết của người khác. Huống hồ Mẫn Doãn Kì còn là con của người có ơn với y.
" Thật ra thì tôi thấy làm vậy cũng không ổn đâu chủ tịch."
Trương Á Mi ngạc nhiên khi Hạ Lăng nói đỡ cho mình và Mẫn Doãn Kì, phải biết rằng từ trước đến nay y luôn đối nghịch với cô. Vả lại lần này nếu phát hành Epiphany thì người có lợi lại là Hạ Lăng và ca sĩ dưới trướng y.
" Không sao, cứ phát hành vào 2 ngày sau theo như kế hoạch. Khi Mẫn Doãn Kì về ta sẽ nói rõ với cậu ấy. Được rồi, nếu không có gì thì tan họp."
Không đợi Trương Á Mi nói thêm câu nào chủ tịch Trương đã mở cửa phòng họp đi mất, các cổ đông khác thấy vậy cũng lần lượt rời đi, phòng họp rộng lớn chỉ còn lại Trương Á Mi và Hạ Lăng.
Nhìn vẻ mặt mệt mỏi của cô Hạ Lăng khẽ thở dài, y nhanh gọn sắp xếp lại tài liệu sau đó đi ra ngoài. Nhìn người cuối cùng cũng rời khỏi phòng họp Trương Á Mi ngã người dựa vào ghế nhìn ngọn đèn pha lê trang trí trên trần nhà. Cô thật sự quá mệt, không thể thay đổi ý kiến của cha đồng nghĩa với việc làm Mẫn Doãn Kì không vui. Trương Á Mi thật sự không thể tưởng tượng được vẻ mặt của Mẫn Doãn Kì khi biết tâm huyết của mình bị giao cho người khác.
Trong giới giải trí này cô đã thấy nhiều minh tinh bị phù phiếm xa hoa chi phối, duy chỉ có Mẫn Doãn Kì không như vậy, hằng ngày chỉ cần cho cậu hát và sáng tác thì Mẫn Doãn Kì đã vui vẻ rồi. Ca khúc lần này lại là ca khúc tâm huyết nhất cậu ấy sáng tác từ lúc ra mắt đến nay, vậy mà cuối cùng lại bị một câu nói của cha cô nên phải buông tay. Điều này chẳng khác nào tự tay giết chết Mẫn Doãn Kì.
Đang miên man suy nghĩ chợt nghe được mùi thơm ngát của cà phê, Trương Á Mi chợt quay lại thì thấy Hạ Lăng đã rời đi lúc nãy đang bưng 2 ly cà phê trở lại. Đưa cho Trương Á Mi một ly, chính mình tự kéo ghế ngồi xuống cạnh cô, thấy ánh mắt Trương Á Mi khó hiểu nhìn mình Hạ Lăng khẽ cười.
" Tôi tưởng anh đi rồi, tại sao lại quay lại."
" Thấy vẻ mặt của cô cứ như người sắp tự tử, xét thấy mình là người tốt không thể để điều đó xảy ra nên tôi quay lại."
Câu nói của Hạ Lăng làm Trương Á Mi phì cười, sự rối rắm lúc nãy tạm thời bỏ ra sau. Uống một ngụm cà phê Hạ Lăng đưa, hai người cũng chẳng nói với nhau câu nào nữa, cứ sắm vai nhau thưởng thức cà phê như thế này cũng không tệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] [ Vga] Màu nắng cuối trời
FanfictionMười lăm tuổi Kim Tại Hưởng trở thành cái tên được nhắc đến hàng đầu của làng bóng. Mười lăm tuổi, Mẫn Doãn Kì thi đậu vào cty giải trí Big Hit...tiền đồ rộng mở