' Thằng nhãi đó thật sự yêu cậu ấy? '
Hạo Thạc khá ngạc nhiên khi nghe Nam Tuấn nói, y thật sự không tin vào những gì mình vừa nghe, Kim Tại Hưởng yêu Mẫn Doãn Kì, thậm chí hắn còn đã thổ lộ với Mẫn Doãn Kì. Ôi trời, sao y lại ngốc như vậy chứ, đáng ra khi thấy Kim Tại Hưởng quan tâm Mẫn Doãn Kì một cách quá mức y nên sớm nhận ra. Khoan đã, nhìn cử chỉ của Mẫn Doãn Kì dành cho Kim Tại Hưởng chắc hẳn cậu cũng có tình cảm với Kim Tại Hưởng, vậy còn...
Hạo Thạc cảm thấy giông bão sắp kéo đến, Kim Tại Hưởng hắn còn không mau quay về thì thật sự có chuyện đây. Đắn đo suy nghĩ một lúc Hạo Thạc quyết định đem mọi chuyện nói cho Nam Tuấn biết, dù gì hai người suy nghĩ vẫn tốt hơn một người. Sau khi Nam Tuấn biết chuyện cũng chỉ thở dài, y cũng giống Hạo Thạc y có cảm giác chuyện của Kim Tại Hưởng và Mẫn Doãn Kì thật sự sẽ gặp không ít trắc trở.
Kết quả Nam Tuấn và Hạo Thạc dường như đã đoán đúng, một tháng sau Trương Á Mi xuất viện, Mẫn Doãn Kì đến từ rất sớm để giúp cô thu dọn đồ. Vừa thấy Mẫn Doãn Kì Trương Á Mi đã vui vẻ mỉm cười chạy đến ôm chầm lấy cánh tay Mẫn Doãn Kì. Bọn Tuấn Chung Quốc và Chí Mẫn hết sức ngạc nhiên, tại sao chị Á Mi lại thân với Mẫn Doãn Kì như vậy? Chỉ có Hạo Thạc và Nam Tuấn đã biết mọi chuyện nên vẫn giữ được sự điềm tĩnh.
Mẫn Doãn Kì khổ sở nhưng vẫn gắng mỉm cười bước theo Trương Á Mi vào trong, theo sau là bọn Hạo Thạc.
' Chị Á Mi, sao chị tự nhiên chị lại thân thiết với anh Doãn Kì quá vậy?'
Chịu không được sự tò mò, Tuấn Chung Quốc liền hỏi.
' À, chị thân thiết với người yêu của mình thì có gì sai.'
' Người yêu?'
Tuấn Chung Quốc và Chí Mẫn cùng hét lên rồi quay sang Mẫn Doãn Kì chờ xác nhận, Mẫn Doãn Kì cười khổ gật đầu.
' Vậy chúc mừng hai người.' Chí Mẫn vô tư chúc mừng làm lòng Mẫn Doãn Kì không tự chủ được thắt lại. Chúc mừng? Chúc mừng gì đây hả Chí Mẫn? Chúc mừng anh có người yêu xinh đẹp lại tài giỏi hay chúc mừng anh trở thành bạn trai của con gái chủ tịch Big Hit. Nếu được lựa chọn Mẫn Doãn Kì chẳng hề muốn cùng một chỗ với Trương Á Mi, không phải vì cô không tốt vì chẳng qua trong lòng cậu đã có người khác, mà người ấy còn đang ở nơi xa chờ câu trả lời từ cậu. Vậy mà cậu lại ở đây quen một người khác, xin lỗi Tại Hưởng, vì mình mắc nợ chị ấy kiếp sau mình nhất định sẽ tìm được cậu giữa ngàn người, mình nhất định sẽ giữ tay cậu thật chặt...
Sau cái gật đầu xác nhận của Mẫn Doãn Kì cũng chỉ có Chí Mẫn tỏ ra vui vẻ Hạo Thạc và Nam Tuấn tỏ vẻ thờ ơ, Tuấn Chung Quốc lại bâng quơ suy nghĩ, y thừa biết Kim Tại Hưởng và Mẫn Doãn Kì có tình cảm với nhau nhưng tại sao đùng một phát Mẫn Doãn Kì lại quen Trương Á Mi? Điều này thật khó hiểu.
Thấy không khí trong phòng có vẻ gượng gạo Mẫn Doãn Kì đành phải mở lời phá tan bầu không khí ấy.
' Mọi thứ cũng đã thu dọn xong rồi, chúng ta về thôi.'
' Được.'
Mọi người kéo nhau ra cửa sau bệnh viện dù gì cả bọn cũng là tâm điểm của bọn nhà báo, đưa Trương Á Mi về nhà Mẫn Doãn Kì cũng định trở lại studio của mình nhưng đã bị Nam Tuấn và Hạo Thạc ngăn cản. Cả ba người kéo nhau lên tầng hai của quán cà phê Sea nơi ít người ngồi, chưa để Hạo Thạc và Nam Tuấn mở lời Mẫn Doãn Kì đã lên tiếng.
' Mình biết hai người muốn hỏi gì, mình thật sự hết cách rồi, đời này mình nợ chị ấy.'
' Vậy còn Tại Hưởng?'
Nam Tuấn thở dài nhìn gương mặt tiều tụy của Mẫn Doãn Kì.
' Mình cũng không biết nữa, mình thật sự rất rối.'
Hạo Thạc khẽ vỗ vai Mẫn Doãn Kì an ủi, một tháng qua cậu vất vả rồi, vừa chạy lịch trình vừa túc trực ở bệnh viện chăm sóc Trương Á Mi. Lúc biết mình không còn có thể nhảy Trương Á Mi suy sụp hoàn toàn, hằng ngày cứ đòi chết khiến Mẫn Doãn Kì rất lo lắng, cậu không dám bỏ mặt cô một phút giây nào. Cậu sợ cô nghĩ không thông rồi tự tử, đến lúc đó Mẫn Doãn Kì biết lấy gì đền cho Trương chủ tịch đây. Những lúc thấy Trương Á Mi như vậy Mẫn Doãn Kì lại tự trách mình hơn, nếu hôm đó Trương Á Mi không đỡ cho cậu thì có lẽ Mẫn Doãn Kì cũng không còn ngồi ở đây. Hôm đó cậu đang suy nghĩ việc sẽ sang Anh thăm Kim Tại Hưởng nên không chú ý có một chiếc xe mất phanh đang lao tới, cũng may Trương Á Mi đang đi bên cạnh đã nhanh chóng đẩy cậu sang một bên. Mẫn Doãn Kì lúc đó còn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra, lúc hoàn hồn lại đã thấy Trương Á Mi nằm dưới mặt đường, toàn thân bê bếch máu.
Mẫn Doãn Kì thật sự không hiểu tại sao Trương Á Mi liều mình bảo vệ cậu như vậy, kết quả cậu nhận được một câu: ' Vì chị yêu Doãn Kì ' Mẫn Doãn Kì như chết lặng trước câu trả lời của Trương Á Mi, từ ngày bước vào cty Big Hit cậu luôn được sự quan tâm hơn những thực tập sinh khác từ con gái chủ tịch người mà đồng thời cũng là giáo viên dạy nhảy của cậu - Trương Á Mi. Nhưng cậu chỉ nghĩ cô thương mình như em trai, Mẫn Doãn Kì thật sự chưa từng nghĩ đến mình được quan tâm hơn vì Trương Á Mi yêu mình.
Tình cảm của Trương Á Mi khiến Mẫn Doãn Kì càng thêm áy náy, một tiểu thư như cô không nên yêu một người như cậu, giờ đây cô lại vì cậu mà đánh mất khả năng nhảy của mình, Mẫn Doãn Kì lặng thinh nhìn Trương Á Mi, giờ đây cậu chẳng biết nên nói gì.
Trương Á Mi mỉm cười trêu ghẹo cậu. ' Nếu Doãn Kì thấy có lỗi thì làm bạn trai chị đi.'
Mẫn Doãn Kì trố mắt trước câu nói của Trương Á Mi nhưng rồi cậu cũng chấp nhận, phải vì cậu mà Trương Á Mi không còn có thể đứng trên sân khấu đó nữa, đời này cậu nợ Trương Á Mi cậu phải trả.
Kim Tại Hưởng, mình xin lỗi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] [ Vga] Màu nắng cuối trời
FanficMười lăm tuổi Kim Tại Hưởng trở thành cái tên được nhắc đến hàng đầu của làng bóng. Mười lăm tuổi, Mẫn Doãn Kì thi đậu vào cty giải trí Big Hit...tiền đồ rộng mở