Prologue

10.5K 135 5
                                    

Prologue

"Give me that! complete fucking info!"

Umalingaw-ngaw sa loob ng opisina ang malademonyong boses ni kaizer.

"Ito na po sir" nanginginig ang kamay ng sekratarya habang inaabot sa kanya ang isang envelop.

"I need her fucking info hindi ang pisteng envelop na ito! Your fired!"

nangingilid ang luha ng kanyang sekretarya dahil sa lakas ng sigaw nito sa kanya.

"Im so.."

"OUT ALL OF YOU OUT NOW!" 

mabilis pa sa alas kwatro makalabas ang mga empleyado sa loob ng office stuff. dahil sa sigaw ng kanilang boss mukhang sinaniban ng sampong masasamang esperito.

"This is fucking bullshit!"  sinapa niya ang isang computer desk dahilan bumagsak ang isang computer.

Loading data.. not found

"Fuck you!" tinabig niya ang isang computer at nahulog ito.

Saan kana ba irene marie mababaliw na ako sa kahahanap sayo..

Umupo ulit siya sa isang computer desk at binuksan ang record list ng mga empeyado, hinanap niya ang pangalan ni irene.

All data has been deleted

Napaawang ang  banggang niya dahil nabigo ulit siya sa ikatlong pagkakataon. Fuck you kaizer phil hindi mo alam kung paano maging matino.

"Damn you!go to hell!" Hinampas niya ang keybord sa monitor ng computer at nabasag ulit ito. Tumayo sya at napasabunot sa ulo niya. para siyang baliw na kakapasok palang sa mental hospital na halos hindi na niya kilala ang kanyang sarili dahil lang sa isang babaeng pumukaw ng kanyang lamang loob.

"Kung magkikita man tayo muli irene at sasabihin mo sa akin na mahal mo parin ako.Paninindigan kita hanggang sa mabura ako.

***

Natatakot ako sa kwento ni kaizer mukhang papasabak ang matino kung utak sa Pornever haha

Possessive Boss kaizer Phil C. Monteverde (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon