Kaizer Pov"Put it down irene" agad kung hinahanap ang boses na iyon. Fuck! it's a baby tang.inang ereplano nato ang tagal umalis.
Gustong-gusto ko na makita si irene ang baby ko. Isang linggo akong nawala.I've got urgent meeting in italy regarding about leibrilliant. Trabaho ito ni tatay at dahil sa kabaliwan ko kay irene, hindi ko siya pinauwi sa pilipinas. I want to spend more time with my girl ang panuurin siya buong magdamag.
Gusto ko sana siya isama pero hindi pwede, dahil alam kung maiinip lang siya sa kakahintay sa akin kung kaylan matatapos ang tang.inang meeting. Inutusan ko si kayliegh pero hindi niya ako pinansin. Hindi ko pwedeng i-utos ito kay killian at kaeden dahil nag-aaral ang dalawang iyon.
Bilang tagapag-mana ng teretoryo ni tatay kaylangan ko itong gawin. Ang makipag deal sa mga investor niya sa ibang lugar. This is my last bussiness trip for this year. makakasama kuna buong magdamag si irene. Kung pumayag lang siya sa inalok ko sa kanya matagal kuna siya'ng binahay. I can wait as long as she's ready
Hindi na ako nagpa-alam dahil babalik at babalik ako sa kanya kahit pumunta pa siya ibang planita susunod at sununod parin ako sa kanya. Sigurado akong uulanin ako ng tanong nito. Hindi ko sinabi sa kanila ni clent na aalis ako dahil gustong kung maramdaman ni irene kung gaano kahirap wala ako sa buhay niya.
I'm really serious about her hindi ako ganito noon when i met her parang sinaniban ako ni kupido. Tang.ina nakakabakla man isipin at ngayon ko lang ito aaminin sa sarili ko. I fucking in love with her, her smile, her face, her sexy body ay kaylan man hindi nawala sa isipan ko.
Paglabas ko ng airport sinalubong ako ng driver ko at kinuha ang malita ko. Kinuha ko sa isang body guard ang susi ng sasakyan at pumasok sa loob. it's already 8 pm. Gusto kung magpahinga ngayon dahil pagod ako sa byahe pero kaylangan kung magpakita sa babae ko at magpaliwanag sa kanya.
Hinanda ko na ang sarili ko para sa mainit na samapat at malutong niya'ng tanong mamaya. Walang ibang iisipin yun kundi nambabae na naman ako.
Pagdating ko sa appartment niya nakabukas ang ilaw ng kwarto niya. Lumabas ako ng sasakyan at lumapit sa pintuan ng appartment niya at binuksan ito. May susi ako sa appartment niya binigyan niya ako noon.
Hinay hinay kung binuksan ang pintuan ng kwarto niya nakadapa siya sa kama nakaharap sa laptop. Bumaba ang mata ko sa paa niya fuck! Why so hot?wearing her panty short.
I step forward closer to her at ninakawan siya ng halik sa pisngi. Nakita ko paano siya nagulat parang nakakita ng multo.
"What are you doing here?"
What?
"Bakit pumunta ka pa dito? Anong kaylangan mo?"
What happend to her? Bakit ganito siya sa akin ngayon?
"You didn't miss me?" Umupo ako sa tabi niya. "I miss you baby" hinalikan ko ang liig niya pero agad niya akong tinulak.
"Pwede ba kaizer tumigil kana! pumunta ka dito dahil kaylangan mo ang katawan ko? Ganun ba?"
Nawala lang ako ng isang linggo pagbalik ko ganito na siya.
"No, no irene im sorry kung hindi ako nakapagpaalam sayo.. it's urgent baby"
Sinukan ko siya'ng hawakan pero tinulak niya ako."I don't need your explanation kaizer phil!"
"what do you want baby? ako? i'm already here im sorry" i tried to kiss her pero tinulak niya ako ulit at bumaba sa kama. Hinawakan niya ang kamay ko at hinila papuntang pintuan.
BINABASA MO ANG
Possessive Boss kaizer Phil C. Monteverde (Complete)
RomanceWarning R-18 Life has change after twenty-years Paano nga ba magmahal ang isang Kaizer Phil Monteverde Monteverde series 2