3rd person Pov
Lalong lumapit si kaizer sa cctv monitor mg mahagip ng mata niya ang babaeng naka pwesto sa gitna. Pinidot niya ang zoom in para lalong makita niya ito lalo.
Shit! she is ang babaeng lakas loob makipag sex sakin ng isang gabi at iniwan akong nakahubad.
Hinayaan niya lang ito at umupo sa upuan, lalong naningkit ang maliit niyang mata kung paano ngumisi ang babae. Ang ngiting pumukaw ng respesto sa katawan niya.
I've searching you for almost one week at ngayon nakita na kita sisingilin ko ang respetong kinuha mo sakin.
Tumayo siya at lumapit sa sekretarya niya. She's cute but not my type.
"I want the employee list now"
Utos niya sa sekretarya, mabilis naman itong tumayo at kinuha ang folder at binigay sa kanya.
Bumalik siya sa table niya at binuksan ang folder, hinanap niya sa list ang babaeng virgin.
Nangmahanap niya ito binuksan niya ang computer niya at sinubukang hanapin ang pangalan ni irene sa employee record.
Irene marie Villaflor, 23 years old team leader of liebrilliant for two years.
Sumandal siya sa upuan at tingnan ng maagi ang picture ni irene, hindi ka maganda, hindi ka sexy pero bakit bumabalik ka sa isipan ko?
Napakagat labi siya at tinawag ulit ang sekretarya.
"I want to talk the team leader of liebrilliant asap"
Utos niya sa sekretarya niya, sinirado niya ulit ang folder niya at nilagay ito sa drawer sa ilalim ng mesa nya. Humanda ka sakin villaflor
Irene Pov
"Mam irene pinapatawag po kayo ni sir sa office niya ngayon din"
Biglang kumabog ang laman loob ko dahil sa sinabi ng sekretarya niya.
"Sabihin mo absent ako ngayon"
"Nako po mam nasa cctv po kayo,pumunta nalang po kayo doon ayokong masigawan mam"
Nako ano na ngayon? isang linggo kung iniwasan ang lalaking yon tapos ngayon pinapatawag niya ako.
Inayos ko ang sarili ko at sumunod sa sekretarya niya. Bawat hakbang ko katumbas nun nang lakas ng pintig ng puso ko gusto kung tumakbo palabas ngayon din.
Isang buntong hininga ang binitiwan ko ng makarating ako sa tapat ng office niya.You can do it irene marie.
Binuksan ko ang pintuan at pumasok sa loob. Humakbang ako palapit sa kanya. "Sir" tawag ko sa kanya umikot ang upuan paharap sa akin at tuluyan ng nalaglag ang bra ko.
Sumalubong sa akin ang nakakabaliw niya'ng ngiti at ang pang-akit niya'ng mata naging dahilan nahihirapan ako sa pagtulog tuwing gabi, Ang labing lumakbay sa katawang lupa ko.
"You must be irene marie villaflor?"
sa kanya kulang narinig ang magandang pagbigkas ng pangalan ko. Tumayo siya at umikot sa likoran ko."My one night stand virgin"
Nasipagtayuan ang balahibo ko sa katawan dahil sa binulong niya sakin. Humakbang ako palayo sa kanya at humarap.
"Kung sa tingin mo sinusundan kita dito nagkakamali po kayo sir, kalimutan nalang natin ang nangyari sa pagitan natin dalawa,isang gabi lang po iyon sir"
Kahit kinakbahan ako naibigas ko parin ng maayos. Feeling ko naka hot seat ako ngayon dahil pinapawisan ang buong katawan ko.
"Isang gabi lang" ulit niya at lumapit saakin hanggang sa tumama ang likod ko sa mesa niya.
BINABASA MO ANG
Possessive Boss kaizer Phil C. Monteverde (Complete)
RomanceWarning R-18 Life has change after twenty-years Paano nga ba magmahal ang isang Kaizer Phil Monteverde Monteverde series 2