Irene PovNagising ako dahil sa sikat ng araw na tumatama sa mukha. Kinusot ko ang mata ko at lumingon sa katabi ko.Para syang matinong lalaking natutulog, his redlips ang makapal niya'ng kilay at ang mataas niyang pilik mata. I can't imagine that im sleeping with my boss.
Tumayo ako at tinaas ang curtain blinds tapos pinahinaan ang aircon. Lumabas ako ng kwarto at dumeresto sa kusina. Binuksan ko ang ref at humanap ng pwedeng lutuin. Nilabas ko ang hotdog at pasta. Hindi ako kumakain ng kanin tuwing umaga. I prefer to eat bread sometimes i just drink milk kontinto na ako.
Pagkatapos kung lutuin ang hotdog sinunod ko ang pasta. Kumuha narin ako ng bread at ginawang toasted bread. Habang hinahalo ko ang ingredients ng pasta ng may yumakap sa bewang ko at hinalikan ako sa liig.
"Good morning maria"
Bulong niya, kaylan pa naging maria ang pangalan ko.?
"Ito lang ang niluto ko, siguro naman kumakain ka nito?"Tanong ko sa kanya at hinalo ang nestle cream sa pasta."I can eat anything" Naramdam ko ulit na hinalikan nya ako sa likod ng tenga ko. "Including you" Bumilog ang labi ko at tinanggal ang kamay niya'ng nakayakap sa akin at humarap sa kanya. His topless, tanging pants lang ang sout at naka-paa lang sya.
"Alam mo maaga pa para sa kalandian mo boss, umupo ka muna dahil kanina pa ako nagugutom" utos ko sa kanya kahit nadidistract ako sa abs niya na parang tinatawag ako.
"You can eat me instead baby, im ready" Mapang-akit niyang sabi sa akin at yumakap ulit sa bewang ko at sinandal ako sa ketchen sink Shit! kaizer wag ganyan.
Hahalikan sana nya ako ng tinakpan ko ang bunganga niya. "What do you think are doing monteverde?" nataas kung kilay tanong sa kanya, inalis nya ang kamay ko.
"Hahalikan ka, ayaw mo ba?" he said at kinagat ang ibabang labi niya.
"Ayoko!umupo ka bago pa kita palayasin dito" singhal ko sa kanya, tumaas ang dalawang kamay nya as a sign of depeat.
"Fine, fine uupo na" Tumalikod sya at hinala ang upuan. "Hahalik lang naman ako,ang daming arte" mahinang sabi niya at tumingin sa kawalan, tsk! tsk! such a demanding boss ang sarap tadtarin ng halik. what?crop that word! behave irene marie.Pagkatapos kung haluin ang ingrdients ng pasta. Nilagay ko ito sa mesa at kinuha ang toeated bread. Umupo ako paharap sa kanya at nilagyan ng pasta at hotdog ang plato niya.
Pagkatapos kung kumain na una akong pumasok sa kwarto para maligo. Kinuha ko ang towel at pumasok sa banyo, hinubad ko ang shirt nya at tumingin sa salamin. what the hell! daig ko pa ang nagkaroon ng pasa sa katawan dahil lang sa kiss mark ni kaizer. I got three from my left chest, two from right chest.
Pagkatapos kung maligo, lumabas ako ng banyo at nagbihis. Humarap ako sa salamin at ni retouch ang sarili ko.
Paglabas ko ng kwarto nakita ko siya'ng naka upo sa sofa at nakabihis na. "Saan ka kumuha ng damit mo?"
Tanong ko sa kanya habang inaayos ang strap ng sandal ko."In my car" Tumayo sya at lumapit sa akin hinigit nya ako palapit sa kanya.
"You're so beautiful maria"he said at hinalikan ang dulo ng ilong ko.
"Wag muna akong bulahin, boss kabisadong kabisado kita.""I'm serious irene marie, ayaw mo nun isang gwapong katulad ko sinabihan ka ng maganda" Pagmamayabang nya sakin, lumayo ako sa kanya.
"Wow hiyang hiya naman ako sayo boss, mas gwapo naman sayo si chris evans."Sabi ko at na unang lumabas ng appartment. Ang gwapo kaya ni chris evans.
"Who's that chris evans?"
Tanong nya sa akin at pinagbuksan ako ng pintuan, gentleman.
"Chris evans, my crush ang pinaka gwapong lalaking nakilala ko." Nakangiting sagot ko umiba ang timpla ng mukha nya.
BINABASA MO ANG
Possessive Boss kaizer Phil C. Monteverde (Complete)
RomanceWarning R-18 Life has change after twenty-years Paano nga ba magmahal ang isang Kaizer Phil Monteverde Monteverde series 2