Irene PovHinawakan ko ang kamay niya para pigiligilan itong lumabas ng sasakyan. Tumingin siya sa akin at hinawakan ng mukha ko.
"Just be your self, i'm with you"
He said at hinalikan ako sa noo enhale exehale kalma lang irene.
Isang linggo na ang nakalipas simula nong umuwi kami galing spain. Sa isang linggong dumaan ang daming nangyari. Kakauwi lang namin kahapon galing davao. Pumunta kami sa isang island doon wich is wishing island. Nakita ko siya sa isang site at sinabi ko sa kanya at agad kaming pumunta doon.
"Nahihiya ako, bukas nalang kaya o sasusunod na linggo"
He kiss on my tip of my nose at hinimas ang pisngi ko.
"Nandito na tayo, just relaxe everything will be alright"
Kalamadong sabi niya sa akin at lumabas ng sasakyan umikot siya papunta sa akin at pinagbuksan ako ng pintuan.
Humawak ako sa kamay niya at lumabas. I took a long breath at lalong hinigpitan ang hawak sa kamay niya. Nandito kami ngayon sa bahay nila dumating kahapon si sir kent at si mam liera galing london at gusto niya ipakilala ako sa mga magulang niya.
Kinakabahan ako, gusto kung umatras, gusto kung umuwi nahihiya akong humarap sa mga magulang niya.natatakot ako na baka sabihin nila pinatulan ko ang sariling boss ko.
Pagpasok namin sa loob ng bahay lalo akong kinabahan pakiramdam ko parang sasabog ang puso ko dahil sa lakas ng pintig nito.
"Hi son finaly you came here, who's that pretty lady next to you?"
Salubong sa kanya ng mommy niya pababa ito ng hakdanan kasama si sir kent. Shit my god kinakabahan ako.
"I miss you mom" he said at humalik sa pisngi ng mommy niya.
"Mukhang binata tayo ngayon."
Sabi ng daddy niya at tumingin sa akin parang gustong kung mabura ngayon din sa kinatatayuan ko.
Lumapit ulit si kaizer sa akin at hinawakan ang kamay ko.
"This is irene my girlfiend"
Pakilala niya sa akin yumuko ako bilang respito ko sa kanila
"Good evening mam, sir"
Bati ko sa kanila lahit pinapangunahan ako ng kaba ko. Tumingin si mam liera sa asawa niya at kumapit ito sa braso.
"Sa dami-daming babaeng niluko ng anak mo kent mismong empleyado niya lang pala babagsak"
Natatawang sabi ng ni mam liera sa asawa niya.
"Stop it mom,nandito girlfriend ko"
He said muling tumawa ang mommy niya napa-iling naman ang daddy niya. Mukhang ayaw maniwala nagkaroon ng girlfriend ang anak nila.
"It's okay son pinatunayan mo lang na gwapo tayo"
" Gusto mong lumayas dito?"
Tanong sa kanya ni mam liera ang cute nilang tingnan. Sila na yata ang nakita kung mag-asawang hindi tumatanda.
"Stop being jealouse honey nandito ang girlfriend ng anak mo"
Hinalikan siya ni sir kent sa noo ang sweet nila. I wish i could have a relationship like this is the near future with him.
Ngayon na alam kuna kung saan nagmana si kaizer. Ang pagiging mahangin at pagiging habulin ng babae. Kahit anong tingin ko mas gwapo parin sa kanya ang daddy niya kahit may edad na ito.
BINABASA MO ANG
Possessive Boss kaizer Phil C. Monteverde (Complete)
RomanceWarning R-18 Life has change after twenty-years Paano nga ba magmahal ang isang Kaizer Phil Monteverde Monteverde series 2