Talk

582 19 0
                                    

Dollie POV

Ilang araw naba akong dimakapag isip ng maayos?naalala ko nung mga panahong nag lilihi pa ako..ibig sabihin,sa una palang alam nya na..andito sya..b-binabantayan kami?ayokong mag assume pero bakit ganun ang nararamdaman ko..at pag naiisip ko na binabantayan nya kami o ang anak ko,namin ay ang saya saya ng puso ko?

"Oy!alam mo..ilang araw ko nang napapansin mula nang makita mo yung kapitbahay natin ha?lagi kang tulala...sinasampal ka na ng baby mo dika parin matinag.." Jia

"Ah?um..Jia...sya ang ama ng Baby ko.." sabi ko.

"Sabi na e!" Sya at napa tayo..

"Kaya pala pati sa ER..." sya

"nandoon sya?!sya iyung lalaki?!" ako

Napa laki ang mga mata nya at napa takip sa bibig..

"Sagutin mo!" ako

"Eto naman..Oo sya iyun..nagulat nga ako kasi andon sya..Nagka Conclusion na ako nang araw na iyun..lalo pa nang sabihin mo na Familliar ang pabago nya.. " sya at nginisihan ako..

Umiwas ako ng tingin..

"G-gusto nya kayang kunun ang baby ko?baka kukunin nya sa akin.." Ako

"Mukhang hindi...kung baby mo lang ang gusto..nung pagkatapos mong ilabas ang baby nyo edi kinuha nya na..kaso hindi...." Sya

"Swerte ni baby Aze..Billionario ang daddy." Sya

"Jiana..sino ba sya?" Ako

"Ikaw lang ang di nakakakilala sa kanya..kaya nag tataka ako e..sya lang naman si Van Rai Cross Atienza..one of the top Billionaire and one of the famous Businessman in town.." Sabi nito..

"talaga?familliar ang pangalan nya..wla naman kasi akong hilig sa pag basa ng magasine.." ako

"Well...ngayon alam mo na.." Sya

"Kakausapin ko sya.." ako

Inilagay ko ang baby ko sa crib nya..

"Ha?ngayon na?!" Sya

"Oo..ikaw muna kay baby a?" ako

"E...sige..tignan mo ha?baka madiligan ka.." Sya at himagikgik..napa laki ang mga mata ko..

"σΚασε!" ακο

Mahina syang natawa..napa iling nalang ako at saka lumabas ng unit..

Pumunta ako sa tapat ng unit nya..
Nag door bell ako nag tatlong beses..wala kaya sya?nag door bell ulit ako..pipidot sana ulit ako nang bumukas ang pinto at sumalubong sakin ang.......o-oh my gosh?!!

Taging puting twalya lang ang nakatakip sa ibaba nya at mukhang galing sa pag ligo..

"A-ah!p-pasensya na..m-mamaya nalang----" Ako pero nag salita sya..

"Come in.." sya

Sumunod nalang ako..ang bango nya..my gulay!yung abs!!

"Wait me there.." sya at tinungo ang room nya..

Naupo ako sa couch..napa  tingin ako sa paligid..malinis ang unit nya..kaso yung kulay..well..ang kuya zion ay ganito din ang room sa mansion itim ang Theme...after a minute lumabas na sya at naka suot ng Grey na Tshirt at Short..

"Why you came here?" sya at naupo sa kabilang couch..

Van POV

Pilit kong kinalma ang sarili..damn it!diko inaasahang puounta sya dito..

"A-about sa baby ko..i-i mean baby n-natin..kung gusto mo syang makita okey lang...at...gusto ko ring mag pasalamat sa pag tulong saakin habang dinadala ko sya.." sabi nya..

Kinagat nya ang labi nya kaya napa mura nanaman ako sa isip ko..

"Im the father...its my responsibility.." normal kong sabi..

tumingin sya sa mga mata ko..oh shit!

"Kaya nga nag papasalamat ako..akala ko kasi noong una hindi mo tatanggapin..at isa pa..baka kasi isipin mo na anak ko sa iba...natatakot lang naman ako.."sya

She smiled kaya umiwas ako ng tingin..damn this woman for making me feel like this!

" sabihin mo lang kung ano pa ang gusto mo.."sya

Liningon ko sya..napa lunok sya..nakita ko..she was nervous.. Tumayo ako at lumapit sa kanya .

"You wnated to know what i want? Ms Dollie Joy?" me

Kinakabahan man ay tumango ito..

"My daughter....


































And you..." Me and claim her temting lips...

"Il Est La Faibless"hes WeaknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon