Baby Rain Azulete

524 16 0
                                    

Van POV

Its been month since nalaman ko na asaw ko sya..damn how did it happen that i cant remember her?!

huminga akonng malalim..maayos na ako..magaling na ng mg sugat ko..naka tingin akobsa kanya na nasa kusina..nag luluto..

nag ring ang cephone nya..agad nya itong sinagot..

"Hello mommy?ummh..gusto ko nga po sana na..kompleto kami ngaying first birth-day ni baby Azulete e..kaya lang...diko pa nasasabi sa kanya..uh...I miss our baby too..nasan sya mommy?i wanna hear her voice.." she said excitedly..

Shit!Baby?pinakinggan ko pa sya..

"Hello Baby namin?how are you?Mommy miss you too..your Dada was hear baby im sorry were not there....uhh...mommy?c-can you take her hear?i miss her so much..." Dollie said..

Napa suklay ako sa buhok ko..tell me..we have a daughter!oh shit!

"Van?uh..nagugutom ka ba?" sya nang makita ako..

"No...but..."ako at pinadasahan ng tingin ang katawan nya..namula sya dahil sa sinabi ko..wala namang nangyayari sa amin..doon parin sya sa inookupahang kwarto..

" m-may sasabihin pala ako sayo.."Sya

"Tell me what it is.." ako

"About Our Baby..uhh...may anak tayo..she was turning 1 three days from now.." sya

NApapikit ako..imagining the face of our daughter..

"I want to see her...dalhin nyo sya dito..dito na din sya mag cecelebrate.." ako

her face lightens up..

"S-sure ka?d-diyo sa mansion mo??" Sya

"Mansion NATIN...akala ko ba asawa kita..yes...dito.." ako.

she smiled widely and hug me..uh!shit!napa hawak ako sa bewang nya..parang natigilan sya .

"Sorry..i just Carried away.." sya at lalayo na sana pero hinigpitan ko ang pag kakayakap ko sa kanya..

"You know how hard to me to control my self from taking you don't you?" ako

"H-ha?" sya

Ikinulong ko sa palad ko ang pisnge nya..and Kissed her..

Dollie POV

ayan nanaman sya sa pag halik halik nya e!nawawala ako s sarili pag ganito..

"Aahhhh!" I moan softly when he bit my lower lips..ang kamay nya ay napunta sa likod ko...hinawakan ang zipper ng suot kong dress pababa..napa sandal ako sa wall nang marahan nya akong itulak doon at agad na sinalakay ang hinaharap ko...may suot pabakong bra pero parang balewala ito dahil lumabas din ang dibdib ko..

*************************************


Inaayos ko ang sarili nang dumating ang sasakyan nila mommy...aish!

"Ay!" gulat kong tili ngvmay humawak sa bewang ko..

"Taranta ka masyado..halika muna gawa pa tayo ng baby.." sya

Namula ako...kakatapos ko lang maligo dahil nag you know kami..you know?make love?sya kasi!diko alam kung paano nya nagagawa iyun..seryoso namn syang tumingin pero kinikilig ako..nawawala sa tamang pag iisip pag hinahalikan ako..

"A-ano ka ba..nandyan na ang anak natin ako at itatali san ang buhok ko nng may makita akong dalawang oulang marka s leeg kaya inilugay ko nalang..

" okey...sa susunod ulit..or mayang gabi..dito kana sa kwarto ko..let me say..kwarto natin.."Sya at humalik sa teanga ko..uh!ayan nanaman sya!

Ako ang naunang bumaba at sinalubong ng halik ang baby ko..

"hahahahaha!!mimi!!hihihi!!" sya

"Haha!namiss kita baby.." Ako nag flaying kiss ito at humagikgik..natawa ako..

"Ang kulit kulit nya..ako ang gustong katabi.." Mom

"Haha..kamukha kasi kita mom kaya siguro ganun.." ako ngumiti naman si mommy at pinisil angvpisnge ng baby ko..

Wala si dad dahil nasa work sya...napa lingon ako nang maka rinig ako ng yabag..nag likot si Azulete sa bisig ko at nilingon ang gwapong nilalang sa likod namin...

Humagikgik ito ng makita ang ama..

"dadadda!!"sabi nito at iniabot ang kamay..

narinig ko ang mahinang mura ni Van..lumapit ito at hinaplos ang pisnge ng anak namin..

" hi princess.."sya

Masayang inabot ni baby ang mukha ng dady nya..umngat ang labi ni Van and surpress a sly smile on it..ang gwapo..kinuha nya ang baby namin sa akin..masayang yumakap si baby sa daddy nya at hinalik halikan sa pisnge n para bang miss na miss nya ito..

"Il Est La Faibless"hes WeaknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon