Dollie POV
Umalis sila Van..diko alam kung saan sila pupunta..kasama nya ang mga kaibigan nya..
Tulog na tulog ang baby namin..lumabas akobatvounabantay muna sya sa isang kasambahay..
Nakita kobsi mommy sa sala..
"mom.."ako
Ngumitibsya sa akin..
"boring ka na dito?"tanong ko
Huminga sya ng malalim..
"Wala naman akong oag pipilian anak.."sabi nya
tumabi ako sa kanya..ilangvaraw na ba?mag iisang linggo na ata..
"mom..natatakot po ako baka mapano nanaman si Van.."ako
"justvoray anak na matapos na ang lahat ng ito..."mom
"paano po kung....kung patayin ni Van ang mga yun.."ako
i saw how angry he is..habang nag kwe kwento sya..ramdam ko yung sakit..yung galit...sana naman hwag dumatungvsa puntong sya na ang kikitil sa buhay ng mag ama..
"tingin mo napipigilan mo?anak..sobrang galit ang bumabalot sa asawa mo.."mom
alam ko..sobrang galit na galit sya..napa pikit ako..ayoko lang na..iwan nya kami bigla..ayokong mawala sya..sana ay matapos na ang lahat ng ito..sana tumigil na ang dalawang iyun..
pumunta ako sa may pool area..Wala akong magawa..gusto man naming lumavas ay di kami pwede dahil nga ipinag bawal iyun ni dad at Van..sila kuya ay sumang ayon din..
These past few days..naging mas busy pa sya..natatakot nabnga ako na baka mamaya mawala nalang sya bigla sa akin..sa amin ng anak namin..
He was really angry and no one can stop him..baka mapatay nya talaga ang dalawa...at natatakot ako na baka mangyari nga iyun..
"anak.."mom
Liningon ko si mommy..nag lakad sya papalapit sa akin..
"bakit ma?"ako
"wag kang mag isip ng kung ano ano..isipin mo ang anak nyo.."sya
"i know mom.."ako
Napapitlag kami nang may mag putukan sa labas..nakita kong mag nagbakyatan din sa malaking bakod!
"maam!sa loob na po!!"sigaw ng isang bantay..nakikipag palitan ng putok ng baril..ih gid!whatvis happening?!!
yung anak ko!!ang baby ko agad ang naisip ko..Mahigpit na hinawakan nibmommyvang kamay ko at hinila papasok pero..
"Saan kayo pupunta..?"
nanlamig ang buong katawan ko..
Van POV
Nang gigil ako nang malaman kong nakuha ang asawako ay ang ina nya..nay mga tauhan ko ang namatay pero karamihan ay mga tauhan nilang mag ama..
Nag handa agad kami..bwisit kayong dalawang..papatayin ko kayo!!
Minsan mo nang kinuha ang babaeng mahalaga sa akin..hindibako oaoayag na pati sya ay kunin nyo!
uh...medyo malapit lapit nang matapos ito..hayy..hope you support it..thanks for reading..
BINABASA MO ANG
"Il Est La Faibless"hes Weakness
ActionDollie Joy Stanford Didn't know that in that night..mangyayari ang isang bagay na never nyang naimagine na mangyayari sa buong buhay nya pangyayari na mag babago sa tahimik nyang buhay....dahil sa takot na makita ang disappoinment ng parents nya..pi...