Van POV
Napa sandal ako sa swivel chair ko habang ipinipikit ang mga mata..i wast dawm frustrated!how could her run away after what happened?!akala ko ay aantayin ako nito pero..pag dating sa room ay wala na..she was a virgin when i took her...i take a glance on my done drawing...naiguhit ko sya ng walang kulang...how can i find this girl?!
This is the first time that i will chase a woman..dapat ay hayaan ko nalang dahil di nman nag habol..pero..damn it!i always dreamed about her?!!
Tumayo ako at nag lakad papalabas ng library...
"San tayo boss?" Veco
"Sa battle field...."ako
Nakatingin ako sa labas ng bintana ng kotse...Tatlong bwan na mula ng maka balik ako dito sa pilipinas..tssk..tapos heto ako at dimapakali cause of that girl..ano bang meron sa kanya?she was just a sexy beautiful and inoccent lady...napa sandal ako sa kinauupuan ko nang maalala ko nanaman ang gabing yun..i can handle and control my self in sexual needs..but that night..i didn't control it..lalo na nang matitigan ko ang mga mata nya..she didn't seduce me,she just there..dancing..but she already caught my attension..napa buga ako ng hangin..
" we are here boss.."Veco
Tumango ako at lumabas ng Kotse,nang maka pasok ako ay iilan ang mga tao..
Napa lingon ako nsa isang grupo na makakasalubong ko..
"This is so unbelivable!we really thoight that she was dead..but there she is..itinago lang pala.."
"I will kill that bastard!"
"Yeah?"me
Napa lingon sila sa akin..napa laki ang mata ng mga kasama nya..
" oh shit!"sila
"Tssk.." ako
"Kuya Van?" K
"Miss me?" I said and give him a smirk..
"Your back!how are you?" Sabi nito
"Fine..you know hell won't allow me to go there.." ako
"Haha!ayus!"
"Ayaw ka pang tanggapin..bakit?natatakot sayo ang mga demonyo doon?haha!"
Napa iling ako..K was just shug hes shoulder...
We talk for a momment hanggang sa naisipan ko nang umuwi..marami pa akong gagawin sa opisina bukas..tinawagan ko nadin ang mga tauhan ko..i need to know who is that woman..i won't stop until mahanap ko na sya..at pag nahanap ko na sya..well..titignan natin kkung ano ang mangyayari at gagawin ko..but right now..i will focus an shacing that woman..
BINABASA MO ANG
"Il Est La Faibless"hes Weakness
AksiDollie Joy Stanford Didn't know that in that night..mangyayari ang isang bagay na never nyang naimagine na mangyayari sa buong buhay nya pangyayari na mag babago sa tahimik nyang buhay....dahil sa takot na makita ang disappoinment ng parents nya..pi...