Yes-SPG

600 15 0
                                    

Dollie POV

napa titig ako sa mga mata nya...may kakaiba sa mga iyun..parang may tinatago...naramdaman kong muling lumapat ang labi nya sa akin..

kung bakit ay napapikit ako at hiniyaan sya sa pag angkin sa akin...my heart and body want it...kakakita lang ulit namin after a year pero heto nanaman..talaga?ibibigay ko nanaman?

napa singhap ako sa hangin dahil naubsan na ako dahil di nya binitawan ang labi ko..and now he is kissing me on my neck..

"You seems like what im doing.." Sya at humalik sa lips ko..my cheeks heated up..shet!

napa awang ang labi ko nang halikan nya ang tuktok ng dibdib ko..napa kagat ako sa labi dahil sa kakaibang dulot nito sa katawan ko..

he kiss and suck my other nips and roled it on hes mouth..kagat labi ako habang pigil na pigil ang pagkawala ng masarap na ungol na gustong kumawala sa bibig ko..

ang init sa katawan ko ay diko na kayang pigilan..ganyan magreact ang katawan ko sa kanya...bakit ba ako trinatraydor ng katawan at puso ko?

"Uuhhh!ummmhhh..." Me

my hands are free now..naka hawak sa ulo nito...he's lips traveled on my tummy..hinila nya ang suot kong skirt kaya napa kagat ako sa labi...pati ang panty ko ay tinanggal nya din..pakit hindi nag proprotesta ang katawan ko?!sinasabi ng utak ko na tumigil ako pero salungat sa nararamdaman ko..

Ipinantay nya ang mukha sa akin..ang seryoso talaga ng mukha nya..oo seryoso si kuya Z...si Dad...pero ngumingiti din...pero sya kanina pa kami nag uusap pero diko pa nakita na ngumiti,kahit ngisi lang sana...pero gwapo parin..

"Do you know me huh?" sya

"N-not really..kanina ko lang nalaman ang pangalan mo..ikaw?killaa mo jna ako..?"tanong ko..

" wala akong masyadong nakuhang impormasion sayo.."Sya

Nag pa imbestiga sya?iba talaga ang mayayaman ano...

"I-ilang taon ka na...?" Naitanong ko..

He give a light kisses ob my neck..

"30..." Sya

Napa tingin ako sa kanya..w-what?mas nauna pa sya sa mga kuya ko?!

"Tanda mo na pala.." Ako

Tinignan nya ako..hala!lalong nag salubong ang mga mata nya..

"What did you say?" Sya

Hinuvad ang suot na Tshirt..o my gosh!

"w-wala!" ako

Pero sinunod nya nang tanggalin ang natitirang saplot nya sa katawan..napa tingin ako sa baba...parang hihimatayin naman ako sa laki ng alaga nya!!pano yan nakapasok sa akin noon?!kaya pala halos di ako makalakad dahil malaki pala talaga sya!!

muli sang pumaibabaw sa akin at hinalikan sa labi..napa yakap ako sa kanya...kung masusundan man po ang baby Azulete namin ay sana matanggap ako nila mommy!sobra sobra na ang kasalanan ko sa kanila!

"Aahhh!" I moan softly when he's rub on my flesh..

"V-van!" Wala sa sarili kong tawag sa kanya..

"Ummmhhh?" Sya

Napakagat ako sa labi at napa liyad dahil sa ginagawa nya..

"You like it?" Sya

"Y-yes..Oohhhh!" Me

"Your going to merry me okey?" Sya at  ioinasok ang isang daliri...

Tumango ako..

"O-oo ohhh!n-naa!pa-papakasal na ako sayo!" ako











Pasensya na po ha?hehe....kung may mga maling grammar at spelling ay pag pasensya han nyo na...typos ay di rin maiiwasan....

Hope you to Vote before leave..hoping!!!thanks for reading....

"Il Est La Faibless"hes WeaknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon