Van POV
I felt really complete seeing my wife and daughter in my arms...even if may memory was still not coming back..kahit may parte din sa akin na nag sasabi na may nakalimutan pa ako na dapat ay diko kinalimutan..
Napa tingin ako sa ina ni Dollie..Parang Ibang Version nya lang si Dollie..magka mukha talaga sila...
"Im excited to my grandchilds First bday.." She said..
"ako din po.." Dollie..
"Sabi ng mga kapatid mo..Comoleto sila that day..they won't miss it.." She said
"Pati si ate Delancie?" Dollie
"Yes..our familly's friend too..and dont worry anak..sinabihan na sila ng dad mo na mag ingat sila sa oag punta dito oara di masundan..hindi pwedeng disaster ang abot ng unang kaarawan ng apo nmin sa inyo ni Van.." Sabi nito..
Napa pikit ako nang may nag flash sa utak ko..
"Dollie..i just go up stairs.." ako
Tumango ito at kinuha si baby..oh shit!my head is hurting..
"Annak ko.."
"Aaaaahh!damn it!!" Ako mabilis kong binuksan ang pintuang nahawakan ko..
"Mag pakatatag ka.."
I lock the door..ibat ibang imahe ang nakikita ko..shit!napa salampak ako sa sahig..
I saw a girl has an eyes like mined..diko na mapag tagpi tagllpi ang nakikita ko..dahil may nag flash na isang babae..hawak ko sya..she was giving birth..
"Oh shit!!w-wife!!" Ako
Dollie POV
Ilang oras na ang naka lipas nang pumanhik sa itaas ang asawa ko..bakit kaya?
"Tulog na sya..sige na anak..uuwi na ako ha?see you..." mom at humalik sa akin at sa baby ko..
Nang maka alis si mom ay pumunta ko sa kwarto na inookupahan ko..katabo lang ng kwarto ni Van...may bed kasi doon na may harang para kay baby talaga para di malaglag..
Nang maayos ko na sya ay pinuntahan ko si Van..nasan na sya?wala naman sya sa room nya.....napa tingin ako sa last room..nag lakad ako papunta doon..pinihit ko ang door knob at bumukas ito..
"Oh god!Van!" ako at agad na hinawakan ang mukha sya..naka higa ito sa sahig at walang malay..
"Van!wake up please!wake up.." ako
Van POV
napa pikit ako ng mariin at saka iminulat ang tingin...sumalubong saakin ang nag aalalang mukha ng asawa ko..
"V-van?are you okey?" sya
"I'am.." ako at naupo..
"Are you hungry?nag luto n ako ng pagkain.." sya at inayos ang tray..napa tingin ako sa bintana...papasikat na ang araw..
"Mimi!dede..mimi.."
"Uh!wait baby.." sya at agad na kinuha ang anak namin..
Naupo ako at pinanood sya na bri ne breast feed ang anak namin..
She looks hot..napa sandal ako sa head rest ng kama..napa pikitvako at hinawakan ang sentundo..oh shit!mabuti namn at bumalik na ang alaala ko bago pa dumating ang bday ng anak namin..
Napa lingon sa akin si Dollie nang maramdaman ng titig ko sa kanya..she blush but she still come beside me..
"Kumain ka na.." sya
"Ikaw ang gusto kong kainin.." ako
Lalo syang namula..napa ngisi ako sa aking isipan..shes cute..
BINABASA MO ANG
"Il Est La Faibless"hes Weakness
ActionDollie Joy Stanford Didn't know that in that night..mangyayari ang isang bagay na never nyang naimagine na mangyayari sa buong buhay nya pangyayari na mag babago sa tahimik nyang buhay....dahil sa takot na makita ang disappoinment ng parents nya..pi...